เมื่อวันที่ 5 เม.ย. รายการโหนกระแสวันนี้ พูดคุยกรณีชายอ้างตัวเป็นฤาษี หลอกหญิงสาววิดีโอคอลทำพิธีเสริมดวง ก่อนสำเร็จความใคร่โชว์ระหว่างคอล อ้างเป็นส่วนหนึ่งของพิธี ทั้งยังออกอุบายหลอกเหยื่อมาเปิดห้องรีสอร์ททำพิธีกันสองต่อสอง

คุณนิ ผู้ที่ออกมาเปิดโปรงฤาษีตนนี้เล่าว่า ชายคนดังกล่าวเป็นเพื่อนในเฟซบุ๊ก มักจะมากดไลก์โพสต์ต่างๆ เป็นประจำ ก่อนจะเริ่มทักมาชวนพูดคุย ตนเห็นว่าเขาเป็นฤาษี จึงลองทักให้ช่วยดูดวงให้ เพราะเจอปัญหาคนโกงในการทำธุรกิจ

คุณนิบอกว่า ฤาษีตนนี้ดูดวงให้ แล้วบอกว่า ดวงจิตของตนเป็นเมียเก่าของเขาในภพชาติที่แล้ว ต้องมาผูกพันกันในชาตินี้ ขอให้ตนเปิดวิดีโอคอลให้เขาดูหน้า เขาบอกว่าอยากเห็นหน้าเมียในชาติที่แล้ว แล้วบอกว่าชาตินี้ตนต้องมาเป็นสนมของเขา โดยให้บอกคนอื่นว่าเป็นลูกบุญธรรม ให้เรียกเขาว่าพ่อ ฤาษียังบอกว่า เขามีเมียที่เป็น “แม่ย่า” เป็นฤาษีเหมือนกัน อยู่ที่อินเดีย จะกลับมาปีละครั้ง

ต่อมาฤาษีบอกให้ตนนอนลง เพื่อพิจารณาร่างกาย ให้ตั้งกล้องวิดีโอถ่ายหน้าตัวเอง แล้วบริกรรมคาถา ก่อนจะหลอกให้ฝ่ายหญิงกลับกล้องไปใช้กล้องหลัง ถ่ายอวัยวะเบื้องล่าง (โดยยังใส่เสื้อผ้า) บอกว่าขอดู “เนินขุมทรัพย์” แล้วให้ตนเอามือลูบเนิน ฤาษีอ้างว่าต้องสวดทำพิธี แล้วจู่ๆ ก็เห็นว่าฝ่ายฤาษีมีการขยับตัวแปลกๆ เขายอมรับว่ากำลังช่วยตัวเอง เพื่อให้ “ไอ้งั่ง” ของขลังที่ฤาษีเลี้ยงไว้ได้กินน้ำกาม หากตนทำให้ฤาษีสำเร็จความใคร่ได้ ถือว่าพิธีสำเร็จ เสริมดวงบารมี แต่ถ้าไม่ทำต่อให้เสร็จจะมีอันเป็นไป

คุณนิบอกว่า รู้ตั้งแต่ตอนนั้นว่าฤาษีตนนี้แอบอ้าง จึงวางแผนเปิดโปง ด้วยการติดต่อไปอีกครั้ง ครั้งนี้ฤาษีบอกให้ตนใส่กางเกงขาสั้นบางๆ ให้เห็นเนินขุมทรัพย์ชัดๆ ครั้งนี้ทำเหมือนเดิม แถมยังบอกให้ตนถอดเสื้อผ้าออก แต่ตนขอไม่ถอด แถมครั้งนี้ฤาษียังควักอวัยวะเพศของตัวเองออกมาสำเร็จความใคร่ โชว์ที่นอกกางเกง

ฤาษีออกอุบายว่าต้องมาทำพิธีที่ตำหนัก และที่รีสอร์ท โดยที่ตำหนักไปทำพิธีสวดเสริมดวง ส่วนที่ต้องไปรีสอร์ท ต้องไปแก้กรรม ต้องทำตามลำพังสองต่อสอง แถมยังโอนเงินมาให้เป็นค่าเดินทาง ซึ่งการไปทำพิธีที่ตำหนัก ต้องถอดเสื้อผ้าออกหมด ไม่ได้ทำให้ทุกคน จะทำให้เฉพาะคนที่ฤาษีเลือกมาเป็นสนมเท่านั้น

คุณนิบันทึกเหตุการณ์ทั้งหมดไว้เป็นหลักฐาน เพื่อแจ้งเอาผิดฤาษีตนนี้

เมื่อวานนี้คุณนิยังวางแผนร่วมกับสื่อมวลชน ไปล่อจับฤาษีตนนี้ โดยยอมเข้าไปที่อาศรม ยอมทำพิธีตามที่ฤาษีบอก โดยต่อรองกับฤาษีว่า ขอทำพิธีแบบไม่สอดใส่อวัยวะได้ไหม ไปจนถึงอาศรม เข้าไปคนเดียว ส่วนพ่อของคุณนิ ตำรวจ และนักข่าวรออยู่ด้านนอก

แต่ยังทำพิธีไม่ทันเสร็จ พ่อของคุณนิมองว่าอาจจะอันตราย ถ้าปล่อยลูกสาวไปรีสอร์ทกับฤาษี จึงขอให้นักข่าวไปตามคุณนิออกมา ทางฤาษีโวยวายว่าออกไปไม่ได้ พิธียังไม่เสร็จ เมื่อทางนักข่าวบอกว่า แจ้งความไว้แล้วว่าฤาษีทำอนาจารหญิงสาว ฤาษีก็ลั่นว่าจะฟ้องร้องทุกคนที่เข้ามา และที่กล่าวหาเขา

ขณะที่ มาดามเล็ก ผู้เสียหายอีกคน โฟนอินมาเล่าว่า ฤาษีตนนี้ อ้างตัวเป็นข้าราชการระดับสูง ทำงานราชการลับให้ กอ.รมน. นายกฯ องคมนตรี เรียกเข้าพบ มาดามเล็กได้ว่าจ้างให้เขาช่วยวิ่งเต้นเรื่องคดีมรดกให้ หลอกเอาเงินไปร่วม 7 แสนบาท

นอกจากนี้ พอฤาษีเห็นว่าตนมีลูกสาวอายุ 17 ปี เขาก็ดูสนใจ บอกว่าดวงลูกสาวเราเป็นสนมของเขา หลอกให้ไปทำพิธีเสริมดวงเหมือนผู้เสียหายรายอื่น แต่ลูกสาวเราไม่ได้สนใจ จึงไม่ไปยุ่งเกี่ยวด้วย

ขณะที่ อ.จาตุรงค์ จงอาษา ชี้ว่า ในคัมภีร์วิชาฤาษี ไม่มีการบูชาไอ้งั่ง ก็ต้องถามว่า ชายที่อ้างตัวเป็นฤาษีนี้ อ่านภาษาสันสกฤตออกหรือไม่

สิ่งที่น่าสนใจคือ การที่ฤาษีตนนี้อ้างว่าเป็นเจ้าสำนักสงฆ์ แล้วบอกว่ามีถึง 4 สำนัก ก็ต้องย้อนกลับไปถามสำนักพุทธ จ.อุดรธานี ว่าเราอนุญาตให้ฤาษีเป็นเจ้าสำนักสงฆ์ได้แล้วหรือ แล้วเห็นว่ามีการตั้งกองกฐิน กองผ้าป่า มันทำได้หรือ

เรื่องนี้ต้องให้ผู้เสียหายทั้งหมด ไปแจ้งความกับตำรวจ ทราบว่าเบื้องต้นไปแจ้งที่ สภ.บ้านดุง ไว้แล้ว แต่ตำรวจบอกว่า เป็นแค่เรื่องการก่อความรำคาญ คงไปตามหาตัวคนก่อเหตุไม่ได้ หลังเรื่องนี้เป็นข่าวใหญ่ สถานการณ์อาจจะเปลี่ยน ตำรวจอาจจะกระตือรือล้นมากขึ้น

ขอบคุณเพจ โหนกระแส