กรณีข่าวเศร้าของเน็ตไอดอลสาว จีจี้ หรือ น.ส.สุพิชชา ปรีดาเจริญ อายุ 20 ปี ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่บริเวณศีรษะ เสียชีวิตพร้อมกับ นักเรียนเตรียมทหาร ชั้นปี 2 วัย 19 ปี แฟนหนุ่ม ซึ่งเป็นลูกชายนายทหารยศใหญ่ มีบาดแผลถูกยิงที่ศีรษะเช่นกัน พบอาวุธปืนแมกกาซีน ตกอยู่ 1 กระบอก และปลอกกระสุน 2 ปลอก นอนเสียชีวิตภายในห้องคอนโดมิเนียมหรู ย่านอโศก แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กรุงเทพฯ เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (19 เม.ย.) ที่ผ่านมานั้น

ล่าสุดเวลา 14.14 น. วันที่ 20 เม.ย. ที่ห้องสุดท้าย หรือห้องรับศพ โรงพยาบาลรามาธิบดี นายชินโชติ ปรีดาเจริญ อายุ 58 ปี พร้อมด้วย นางสาวชุติกาญจน์ ธีระโรจนพงษ์ อายุ 44 ปี บิดาและมารดา และนายกีรติ อาจหาญ อายุ 39 ปี พ่อเลี้ยง นำพระสงฆ์ จำนวน 1 รูป เดินทางมารับร่างของ นางสาวสุพิชชา ปรีดาเจริญ หรือจีจี้ อายุ 20 ปี ผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นเน็ตไอดอลสาวชื่อดัง ท่ามกลางบรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า

ขณะที่นายชินโชติ พ่อของจีจี้ นำแชตจากโทรศัพท์ที่คุยกับลูกสาวเป็นครั้งสุดท้าย เมื่อวันที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมา เวลา 11.34 น. โดยลูกสาวได้แชร์โลเคชั่นคอนโดฯ ที่อยู่อโศก และเลขห้องมาให้ ก่อนจะส่งผลิตภัณฑ์ที่ลูกสาวจะทำขายมาให้พ่อดู ซึ่งตอนนั้น พ่อไม่ได้ตอบกลับไป พร้อมกับเปิดเผยว่า โลเคชั่นที่ลูกสาวส่งมาให้นั้น เพราะว่าวันอาทิตย์นี้ตนเองจะไปนอนเป็นเพื่อนลูกสาวที่ห้องที่เกิดเหตุ เนื่องจากลูกสาวได้บอกไว้ว่า อยากให้พ่อมานอนเป็นเพื่อนบ้าง

เปิดจ.ม. ‘นตท.’เขียนง้อ ‘จีจี้’ทิ้งประโยคสะเทือนใจ ‘ฉันบูชาความรักไม่น้อยกว่าเธอ’

นายชินโชติ ยังกล่าวอีกว่า ที่ผ่านมาลูกสาวไม่เคยขอให้ตนเองไปนอนเป็นเพื่อนมาก่อน แต่ตนก็ไม่ทราบว่าทำไมครั้งนี้ถึงขอให้ไปนอนด้วย อีกทั้งตนเองไม่ทราบมาก่อนว่าลูกสาวคบหากับแฟนหนุ่ม ถ้าตนเองรู้เรื่องแบบนี้คงไม่เกิดขึ้น และที่ผ่านมาตนมองว่าลูกสาวยังเด็ก ยังไม่ควรมีแฟน ส่วนสาเหตุที่ลูกสาวไม่บอกว่ามีแฟน เพราะกลัวว่าพ่อจะเสียใจ และคิดว่าคบไม่อยากให้พ่อรู้ ส่วนผลิตภัณฑ์ที่ลูกสาวส่งมาให้นั้น ก็เป็นปกติเวลาที่ลูกสาวจะทำอะไรก็จะมาปรึกษาตนเองตลอด