ภายหลังจาก พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. เดินทางมาสอบสวน พ.ต.ท.วิฑูรย์ รังสิวุฒาภรณ์ อดีตรอง ผกก.(สอบสวน) สภ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี และอดีตสามี นางสรารัตน์ รังสิวุฒาภรณ์ หรือแอม ผู้ต้องหาวางยาฆ่าชิงทรัพย์เพิ่มเติม ที่สโมสรตำรวจ โดยภายหลัง พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ เปิดเผยว่า ข้อหาตามหมายจับของ พ.ต.ท.วิฑูรย์ มีข้อหารับของโจร ปลอมและใช้เอกสารราชการปลอม ซึ่งพ.ต.ท.วิฑูรย์ รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

‘บิ๊กโจ๊ก’ เผยผลสอบ ‘พ.ต.ท.’ อดีตสามี ‘แอม ไซยาไนด์’ เบื้องต้นรับสารภาพแล้ว!

ล่าสุด เมื่อวันที่ 4 พ.ค. พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. เปิดเผยเพิ่มเติมในคดีกล่าวว่า ช่วงวันหยุดนี้จะทำความจริงให้กระจ่าง อย่างน้อยในวันจันทร์และอังคารนี้ จะบอกสื่อมวลชนได้ โดยเฉพาะประเด็นน้อยหน่า ภรรยาน้อยของ พ.ต.ท.วิฑูรย์ อาจจะรู้ข้อมูลเยอะ เพราะอยู่ใกล้ชิด เขาเป็นสามีภรรยาย่อมรู้ว่าเส้นทางการเงินเป็นอย่างไร คน 3 คน ไปในสถานที่เดียวกัน ย่อมต้องทราบรายละเอียด

นอกจากนี้ สำหรับผู้ที่ซื้อไซยาไนด์ทางออนไลน์ พบว่ามีจำนวนมาก ต้องมีวัตถุประสงค์ ซื้อไปทำอะไร ตอนนี้เรามีข้อมูลทั้งหมดแล้ว ว่าใครซื้อไปบ้าง รวมถึงบุคคลที่เป็นดาราด้วย ซึ่งมีบุคคลที่ซื้อไปนับ 100 ราย หากพบพิรุธหรือมีความน่าสงสัยจะเรียกมาสอบสวน หากคนใดทำซื้อไปผิดวัตถุประสงค์ จะดำเนินคดีตามกฎหมาย.