เมื่อวันที่ 10 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก และ tiktok “สกลธี ภัททิยกุล” ได้ปล่อย MV เพลง “37 นะ” ความยาว 3.03 นาที พร้อมท่าเต้นเลข 37 คิดโดยนายสกลธี ภัททิยากุล อีกทั้งยังมีผู้สมัครทั้ง 33 เขต ในกรุงเทพฯ รวมถึง “ลุงป้อม” พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ มาร่วมชูนิ้ว 37 สร้างสัญลักษณ์ พลังของความรัก ความหวัง เพื่อก้าวข้ามความขัดแย้งอีกด้วย ทั้งนี้ มีผู้ใช้โซเชียลมีเดียเข้ามาแสดงความเห็นชื่นชม และกดไลก์เป็นจำนวนมาก

ทางด้าน นายสกลธี ภัททิยกุล กรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ และหัวหน้าทีมผู้สมัคร ส.ส.กรุงเทพฯ ของพรรค กล่าวว่า เพลง “37 นะ” ได้รับความอนุเคราะห์จากคุณดี้-นิติพงษ์ ห่อนาค นักแต่งเพลงชื่อดัง มาช่วยแต่งเพลงดังกล่าว เพื่อใช้เพลงสื่อถึงประชาชนในช่วงโค้งสุดท้ายของการหาเสียงเลือกตั้ง และปลุกใจพลังเงียบให้ออกใช้มาสิทธิ เลือกเบอร์ 37 เข้าไปทำหน้าที่ในสภาด้วย

นายสกลธี กล่าวอีกว่า ในการลงพื้นที่ทุกครั้ง ทางผู้บริหารและผู้สมัครของพรรคเราจะไม่พูดถึงความขัดแย้ง จะเน้นย้ำถึงเรื่องนโยบายแก้ปัญหาปากท้องและตอบโจทย์ประชาชน 14 พ.ค. นี้ อยากเชิญชวนให้ประชาชนตื่นตัวออกมาใช้สิทธิเลือกตั้ง มองถึงนโยบายและตัวผู้สมัครมากกว่าแฟชั่น หรือกระแส และฝากถึง กกต. ทำหน้าที่อย่างเต็มที่ ให้การเลือกตั้งครั้งนี้ ออกมาสง่างามเป็นยอมรับของทุกฝ่าย

ชม MV เพลง 37 นะได้ที่ https://fb.watch/kqVdyugiij/