จากกรณีบนโลกออนไลน์ ได้มีการแชร์ภาพป้ายประกาศผลรวมคะแนนของเขตเลือกตั้งที่ 4 อำเภอสูงเนิน จังหวัดนครราชสีมา ที่ปรากฏชื่อพรรคก้าวไกล มีชื่ออยู่ในลำดับเดียวกับพรรคทางเลือกใหม่ ลำดับที่ 30 ซึ่งเป็นการพิมพ์รายชื่อพรรคทับซ้อนกัน ซึ่งต่อมาหลังจากที่มีการทักท้วง ได้มีการสั่งแก้ไขทันที และได้แก้ไขให้ถูกต้องแล้ว ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ได้ออกมาชี้แจงถึงข้อผิดพลาดดังกล่าว โดยระบุว่า “ตามที่ปรากฏการเสนอข่าวรูปป้ายประกาศผลรวมคะแนนของเขตเลือกตั้งที่ 4 อำเภอสูงเนิน จังหวัดนครราชสีมา ที่ปรากฏชื่อพรรคก้าวไกล มีชื่ออยู่ในลำดับเดียวกับพรรคทางเลือกใหม่ ลำดับที่ 30 นั้น

กกต. ขอเรียนชี้แจงว่า ข้อผิดพลาดในการนำชื่อพรรคก้าวไกลมารวมอยู่ในลำดับเดียวกับพรรคทางเลือกใหม่ในลำดับที่ 30 และทำให้ลำดับถัดจากนั้น เกิดการคลาดเคลื่อนไปจากความเป็นจริงนั้น เกิดจากความผิดพลาดในกระบวนการจัดพิมพ์ของผู้รับจ้างผลิตป้ายดังกล่าว

เมื่อ สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดนครราชสีมา ได้ตรวจสอบและพบเห็น จึงได้สั่งการให้ผู้รับจ้างผลิตป้ายดังกล่าว ทำการเปลี่ยนแปลงและแก้ไขให้ถูกต้องตรงตามความเป็นจริงทันที โดยได้มีการแก้ไขเปลี่ยนแปลงให้ถูกต้อง เป็นไปตามลำดับที่ถูกต้องของพรรคการเมืองในแต่ละพรรคเป็นที่เรียบร้อยแล้ว”..