เมื่อเวลา 09.05 น. วันที่ 17 พ.ค. ร.ต.อ.สมเจตต์ นุชนารถ รอง สว.(สอบสวน) สภ.หนองหญ้าไซ จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งจากสายตรวจรถยนต์ว่า มีพลเมืองดีพบเห็นมีคนถูกไฟเผาพร้อมรถจักรยานยนต์ ที่บริเวณริมถนนติดทุ่งนา หมู่ 2 ต.หนองโพธิ์ จึงประสาน พ.ต.อ.ชัยชาญพัฒน์ ยติรัตนกัญญา ผกก. แพทย์เวร รพ.หนองหญ้าไซ พิสูจน์หลักฐานสุพรรณบุรี กู้ภัยเสมอกันเขต อ.หนองหญ้าไซ ไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบเพลิงกำลังลุกไหม้รถจักรยานยนต์ ไม่ทราบยี่ห้อ และไหม้ร่างหญิงสาวที่อยู่ด้านหลังรถจักรยานยนต์ สภาพนุ่งกางเกงขาสั้นสีชมพู ไฟกำลังลุกไหม้บริเวณร่างกายส่วนบน จึงได้ช่วยกันดับเพลิงเอาไว้ได้ จนเพลิงสงบพบว่า ได้เสียชีวิตแล้ว ทราบชื่อภายหลัง คือ น.ส.ละอองดาว โชคบัณฑิต อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 132 หมู่ 7 ต.หนองสะเดา อ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี ใกล้กับที่เกิดเหตุพบกล่องนมเปรี้ยว และเสื้อแขนยาวลายสก๊อต คาดว่าเป็นของผู้ตาย จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมนำส่งสถาบันนิติเวช เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต

พ.ต.อ.ชัยชาญพัฒน์ กล่าวว่า ผู้ตายมีอาชีพขายกุ้งสดอยู่ที่ตลาด อ.ด่านช้าง ก่อนเกิดเหตุได้ขี่รถออกจากบ้านเพื่อไปขายกุ้งตามปกติ จนกระทั่งมีผู้มาพบศพกำลังถูกเผา ซึ่งยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัดว่าเกิดจากอะไร เพราะผู้ตายไม่มีปัญหากับใคร และที่รถจักรยานยนต์พบว่า ฝาน้ำมันถูกเปิดออก ต้องรอผลพิสูจน์หลักฐานอีกครั้ง ว่าเกิดจากการฆ่าตัวเองหรือถูกเผาอำพราง อย่างไรก็ตาม ทราบว่าผู้ตายมีเรื่องเครียดโรคประจำตัวด้วย.