เมื่อวันที่ 18 มิ.ย. ร.ต.อ.ถิรวัฒน์ เยี่ยมอ่อน รองสว.(สอบสวน) สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 17 มิ.ย. รับแจ้งพ่อใช้ปืนดินดำยิงลูกชายที่บริเวณหน้าท้องได้รับบาดเจ็บสาหัส แม่รีบนำตัวลูกชายส่ง รพ.กบินทร์บุรี หลังรับแจ้งรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบพร้อมทั้งแจ้งสายตรวจและชุดสืบสวนลงพื้นที่ ที่เกิดเหตุหน้าบ้านเลขที่ 35 หมู่ 5 ต.บ้านนา อ.กบินทร์บุรี ทั้งสองเป็นพ่อลูกกันผู้ก่อเหตุเป็นพ่อชื่อ นายสุพาย หัดไทย ใช้อาวุธปืนดินดำยิง นายสุรพงษ์ หัดไทย อายุ 34 ปี ซึ่งเป็นลูกชาย ที่บริเวณใต้สะดือด้านซ้าย 12 รู อาการสาหัส แพทย์เร่งทำการรักษา

นางยุพิน หัดไทย ภรรยาและแม่ของนายสุรพงษ์ ให้การกับชุดสืบสวนว่า ก่อนเกิดเหตุสองพ่อลูกกินเหล้า และสามีได้บ่นลูกชายว่าขี่รถจยย.น้ำมันหมดแล้วไม่เติมน้ำมันหลายครั้ง จะใช้รถก็ไม่มีน้ำมัน ฝ่ายลูกชายโต้เถียงพ่อและด่าทอกันไปมา จนทำให้ผู้เป็นพ่อเกิดบันดาลโทสะคว้าปืนดินดำ(ปืนแก๊ป) ออกมายิงลูกชายจนได้รับบาดเจ็บสาหัสและนำตัวส่งรพ.กบินทร์บุรี

เวลาต่อมาตำรวจสามารถควบคุมตัวนายสุพาย ผู้เป็นพ่อได้ในป่าข้างบ้าน จากนั้นชุดสืบสวนนำตัวผู้ก่อเหตุมาสอบสวนที่ห้องสืบสวนสภ.กบินทร์บุรีและจะได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี.