จากกรณีเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part6 โพสต์คลิปและข้อความว่า “ท่านผู้กำกับ สภ.บางใหญ่ ต้องสกรีนตรวจคลิปสอบละ กลุ่มบุคคลนี้เข้ามาในพื้นที่ของท่าน มาแอบอ้างเก็บรายเดือนขายสติกเกอร์ เป็นมิจฉาชีพหรือไม่อย่างไร ขออนุญาตลงเตือนภัยครับผม ระวังกันด้วยครับ อ้างตัวเป็นตำรวจภูธรภาค 3 อ้างสันติบาล มาเรียกเก็บรายเดือนร้านพี่สาวผม ขายกล้วยทอดผิดอะไร ต้องจ่ายเดือนละ 3,500 แค่ขายของชำมีสติกเกอร์มาให้ด้วยครับ ในรถมี 4 คน พอเห็นกล้องไปเลยครับ 3,500 ไม่เอาแล้ว เหตุเกิดแถว ต.บางแม่นาง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี วันนี้ครับ ฝากแอดมินด้วยครับ อย่าให้มันไปหลอกคนอื่น ข้าวยากหมากแพง ยังมาทำแบบนี้”

ล่าสุดเมื่อวันที่ 20 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังร้านขายกล้วยทอด เลขที่ 33/5 หมู่ 13 ต.บางแม่นาง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี เข้าพบกับ นายไพบูลย์ อัศวกุลธร อายุ 47 ปี ผู้โพสต์ข้อความ และ น.ส.อติกานต์ พุ่มเหล็ก อายุ 46 ปี เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า เมื่อช่วงบ่ายของวันนี้ มีชายจำนวน 4 คน ขับรถกระบะยี่ห้อฟอร์ด สีดำ มาเก็บเงิน ซึ่งก่อนหน้านี้น้องลูกจ้างที่อยู่ในร้านแจ้งว่า เดี๋ยวจะมีตำรวจมาเก็บเงิน โดยเรียกเก็บ 3,500 บาท ตนก็สงสัยว่าเขาเก็บเงินค่าอะไร ซึ่งตนไม่เข้าใจ และอยากให้เขามาคุยกับตนก่อน

น.ส.อติกานต์ เปิดเผยต่อว่า จากนั้นคนที่อ้างว่าเป็นตำรวจ ก็ขับรถมาจอดที่หน้าร้าน เปิดกระจกโผล่หน้าออกมา ตนจึงตะโกนให้เขาลงมาคุยกันว่า เก็บเงินค่าอะไร ชายทั้ง 4 คน มีลักษณะคล้ายตำรวจนอกเครื่องแบบ โดยเขาไม่บอกไม่พูดอะไร ซึ่งคาดว่าน่าจะเห็นเด็กที่ขายของเป็นต่างด้าวชาวเมียนมา เป็นลูกจ้างตน ที่ตนให้มาดูร้านให้ สำหรับลูกจ้างชาวต่างด้าว ตนขออนุญาตถูกต้อง อยู่มา 8-10 ปีแล้ว ยื่นเรื่อง ตม. ถูกต้อง ตนทำอะไรถูกต้องหมด ไม่ได้ผิดกฎหมาย

“อยากขอความยุติธรรมกับบิ๊กโจ๊ก ให้น้องต่างด้าว เพราะเขามาทำงานถูกต้อง มีเอกสารถูกต้อง ส่งเงินกลับไปให้พ่อแม่ ให้ลูกเขา เขามาไกลต้องเห็นใจกันบ้าง ตนเพิ่งเห็นสติกเกอร์แบบนี้เป็นครั้งแรก การทำแบบนี้มันไม่ถูกต้อง เสียเงินผ่านมาแต่ละด่านมากพอแล้ว เขามีครอบครัวที่ต้องดูแล ต้องเลี้ยงชีพตัวเขาเอง ให้เห็นใจกันบ้าง คนที่อ้างว่าเป็นตำรวจนั้น บอกว่ามาจากตำรวจสันติบาล ตำรวจภูธรภาค 1 และตำรวจภูธรภาค 3” เจ้าของร้านกล้วยทอด กล่าว

ด้านนายไพบูลย์ ผู้โพสต์ กล่าวว่า ตนเป็นเพื่อนกับพี่ชายเจ้าของร้านขายกล้วยแขก มาประสบเหตุพอดี ได้ยินเด็กต่างด้าวเดินมาบอกว่ามีคนมาเก็บเงิน จากนั้นคนที่อ้างว่าเป็นตำรวจก็ถอยรถกลับมาที่หน้าร้านพอดี ตนจึงได้ยกมือถือขึ้นถ่ายคลิป บอกน้องให้คนที่อ้างว่าเป็นตำรวจลงมาคุย แต่พอเห็นตนถ่ายคลิป เขาก็ถอยรถออกไปเลย.