เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 25 ก.ค. พ.ต.อ.ประภาส แก้วฉีด ผกก.สน.โคกคราม พ.ต.ต.อัษฎาศ์ เนตรพุดซา สว.สส.สน.โคกคราม นำกำลังฝ่ายสืบสวน สน.โคกคราม เข้าจับกุมตัวนายธนภัทร สารสมบูรณ์ อายุ 48 ปี ชาว จ.ร้อยเอ็ด ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาที่ 2383/2566 ลงวันที่ 24 ก.ค.66 ข้อหา “ลักทรัพย์ในเวลากลางคืนฯ,มอมหน้าหรือทำด้วยประการอื่นใดเพื่อไม่ให้เห็นหรือจำหน้าได้และใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิด” โดยจับกุมได้ที่บริเวณหน้าตึกให้เช่าไม่มีเลขที่ ซอยปั๊มหลอด แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ พร้อมด้วยของกลาง รถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ สีบอร์น-ทอง เลขทะเบียน ฒม 6131 กรุงเทพมหานคร จำนวน 1 คัน และอุปกรณ์เครื่องมือช่างตรวจยึดได้ภายในคันดังกล่าวทั้ง เลื่อยมือ,ชะแรง , ถุงมือช่าง,หมวกไอ้โม่ง สีดำ เสื้อสีขาวที่ใช้สำหรับคลุมหน้าขณะก่อเหตุ

สืบเนื่องจากเมื่อเวลาประมาณเที่ยงคืนวันที่ 15 ก.ค. 66 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่รับแจ้งจากผู้เสียหายว่า มีคนร้ายสวมไอ้โม่งอำพรางใบหน้า เข้าไปก่อเหตุลักตู้เซฟ บริเวณร้านฟิตเนสแห่งหนึ่ง ปากซอยนวลจันทร์ 33 ถนนนวลจันทร์ แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม กรุงเทพ ก่อนจะหลบหนีไป ต่อมา เจ้าหน้าที่จึงขออนุมัติศาลเพื่อออกหมายจับ จากการสืบสวนมีสายลับแจ้งว่าพบตัวผู้ต้องหา หลบซ่อนตัวอยู่ภายในซอยปั๊มหลอด บางชัน กทม. นอกจากนี้ยังพบว่าผู้ต้องหาเคยก่อเหตุ ในพื้นที่ สน.โคกคราม และคันนายาว จำนวนหลายคดี เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบจนกระทั่งพบผู้ต้องหายืนอยู่หน้าตึกห้องเช่าดังกล่าวจึงควบคุมตัวไปโรงพัก

จากการสอบถามผู้ต้องหารับว่า ตนเป็นบุคคลตามหมายจับจริง และนำเงินที่ได้เพื่อไปเล่นพนัน และตรวจสอบพบเคยมีประวัติถูกจับคดีลักทรัพย์มาก่อน เบื้องต้นจึงนำตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สน.โคกครามเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.