เมื่อวันที่ 14 ส.ค. จากกรณีตำรวจ สภ.บางเลน จ.นครปฐม จับกุมตัว นายนันทจักษ์ อายุ 42 ปี ผู้ต้องหาที่เข้าไปขโมยทารกเพศชายที่เพิ่งคลอดได้เพียง 2 วัน จากโรงพยาบาลบางเลน ก่อนนำไปบ้านพักในพื้นที่หมู่ 6 บ้านคลองท่อ ต.หินมูล อ.บางหลวง ซึ่งอยู่ติดกับบ้านน้องต่อ เด็ก 8 เดือน ที่หายไปอย่างปริศนา เมื่อปีก่อน โดยเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจปัสสาวะนายนันทจักษ์ พบว่ามีสีม่วง และสอบสวนเบื้องต้นให้การอ้างว่า เข้าใจว่าเป็นลูกของตัวเอง และตั้งใจจะเอากลับมาเลี้ยงที่บ้าน เบื้องต้นตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ และพยายามขยายผลถึงกรณีน้องต่อที่หายไป ซึ่งอยู่ระหว่างการสอบสวน ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

รวบทันควันโจรขโมยทารกถึงในรพ. อ้างคิดว่าเป็นลูกหวังนำกลับไปเลี้ยง

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้แจ้งดำเนินคดีกับ นายนันทจักษ์ ในข้อหา พรากผู้เยาว์ และมีสารเสพติดในร่างกาย และเตรียมที่จะนำผู้ต้องหาไปค้นที่บ้าน พร้อมประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าเก็บหลักฐานเพิ่มเติม พร้อมดูความเชื่อมโยงของคนร้าย จะเกี่ยวกับเรื่องการขโมยน้องต่อ เด็กวัย 8 เดือน หายไปหรือไม่ เนื่องจากพบหลักฐานบางอย่างเพิ่มเติมในโทรศัพท์มือถือของนายนันทจักษ์

ขณะที่ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. เตรียมจะลงพื้นที่ สภ.บางเลน จ.นครปฐม เพื่อติดตามคดีดังกล่าวด้วย