เมื่อวันที่ 25 ส.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้าน เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รายหนึ่ง ด้วยการแคปภาพหน้าจอของเฟซบุ๊กหญิงสาวรายหนึ่ง โดยโพสต์ข้อความระบุว่า “คืนพรุ่งนี้ปาร์ตี้ มาดูหนังสดกันนะคะ” พร้อมกับมีคลิปชายหน้าตาดี เปลือยท่อนบน นุ่งกางเกงขาสั้น กับหญิงสาวหน้าตาสะสวย คล้ายเป็นนางแบบ สวมใส่ยกทรงโชว์ร่องเต้ามหึมา ส่วนท่อนล่างสวมกางเกงตาข่ายคลุมทับบิกินีตัวจิ๋ว ทั้งคู่กำลังโรมรันพันตู กอดรัดเร้าอารมณ์ กระตุ้นทางเพศกันด้วยลีลาสุดเร่าร้อนอยู่บนที่นอน บรรยากาศเหมือนว่าอยู่ในสถานบันเทิง นอกจากนี้ยังมีเสียงคนดูทั้งชายและหญิงร้องวี้ดว้ายตลอดเวลา ภายหลังได้เผยแพร่ข้อความออกไป ปรากฏว่าได้มีคนเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก

ต่อมาผู้สื่อข่าวเข้าไปตรวจสอบสถานบันเทิงตั้งอยู่บนถนนสาย 3 ย่านพัทยาเหนือ จ.ชลบุรี คาดว่าเป็นสถานที่จัดแสดงหนังสดของนางแบบสาวดังกล่าว ซึ่งมีข้อความแนะนำตัวเองว่าชื่อ “แคท” พูดเชิญชวนให้ไปดูจัดโชว์สุดพิเศษในวันที่ 25 ส.ค. พร้อมบอกว่า “มีเซอร์ไพร้ส์กับนายแบบ อยากรู้ว่าเป็นใคร ตามไปดูแคทนะคะ ทุกคนตาค้างแน่นอนเลย ตามมาดูแคทเยอะๆ ถ้าอยากเสียน้ำ”

ขณะที่ชาวบ้านได้ออกมาติติงการกระทำดังกล่าวทำนองว่า ไม่ทราบว่าการนำคลิปภาพและเสียงที่ส่อไปทางอนาจาร และกระตุ้นอารมณ์ทางเพศ ออกโฆษณาทางสื่อออนไลน์ อาจเข้าข่ายความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ หรือไม่ ซึ่งกรณีนี้ทางเจ้าหน้าที่ไม่ควรปล่อยผ่าน เพราะอาจจะมีเยาวชนเข้าไปดู อีกเรื่องที่ชัดเจนคือ เป็นการทำลายจารีตวัฒนธรรมและศีลธรรมอันดีของไทย ให้เสื่อมเสียในสายตาของนักท่องเที่ยว รวมทั้งประชาชนชาวไทย เท่ากับเป็นการซ้ำเติมภาพลักษณ์ของเมืองพัทยา ที่เคยถูกมองว่าเป็นเมืองโลกีย์มาแต่ไหนแต่ไร ให้หนักยิ่งขึ้นไปกว่าเดิม นอกจากนี้ยังได้มีการเรียกร้องให้จัดการ หรือ ห้ามปราม เพื่อมิให้เป็นเยี่ยงอย่างต่อไป.