เมื่อวันที่ 6 ก.ย. นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ “กัน จอมพลัง” ได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ลงพื้นที่ไปบริเวณทาวน์เฮาร์ เลขที่ 402/44 ภายในหมู่บ้านแสงปัญญา ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ภายหลังผู้เสียหายให้ข้อมูลว่า บ้านหลังนี้เป็นสถานที่รับสมัครจัดหาหญิงไทยไปทำงานนวดที่ประเทศอินเดีย แต่เมื่อไปถึงพบว่าประตู้รั้วและไฟหน้าบ้านยังเปิดอยู่ ที่บริเวณหน้าประตูบ้าน มีร้องเท้าหลายคู่จัดไว้บนชั้นรองเท้า และพบรถจักรยานยนต์ 1 คัน จอดอยู่ในรั้วบ้าน แต่เมื่อตะโกนเรียกกลับไม่พบใครอยู่ด้านในแต่อย่างใด คาดว่าผู้ต้องสงสัยอาจไหวทันตัวหลบหนีไปก่อนเจ้าหน้าที่จะไปถึง

จากการสอบถามชาวบ้าน ให้ข้อมูลว่า สำหรับผู้ที่มาพักอยู่ทราบเป็นชายชาวอินเดียและหญิงชาวไทย ซึ่งทั้งสองคนน่าจะเป็นสามีภรรยากัน และพอจะทราบว่าบ้านหลังนี้ เป็นนายหน้าจัดหาคนไปทำงานต่างประเทศ กระทั่งล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันที่ 4 ส.ค. ที่ผ่านมา พบว่าหญิงสาวชาวไทย 3 คน นั่งรถแท็กซี่เข้ามาและไปตะโกนเรียกคนที่อยู่ในบ้านแต่ไม่มีคนอยู่ ต่อมาทั้งสามคนเดินลากกระเป๋าไปที่ร้านก๋วยเตี๋ยว ระหว่างนี้ได้ยินทั้ง 3 คน คุยกันว่าจะมาพักที่บ้านหลังนี้ เพื่อเตรียมตัวไปทำงานที่ประเทศเกาหลี จนเช้าวันนี้ก็ยังเห็นหนึ่งในสามคนออกมาซื้อของทีร้านสะดวกซื้ออยู่ จากนั้นก็ไม่พบโดยไม่ทราบว่าทั้งหมดไปที่ไหน

แจ้งจับนายหน้าหลอกสาวไทยไปนวดที่อินเดีย ถูกแขกบังคับร่วมเพศแบบไม่เห็นเดือนเห็นตะวัน

กัน จอมพลัง กล่าวว่า ภายหลังจาก พาผู้เสียหายมาพบ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. และได้มีการสอบถามในเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียหายสนใจสมัครงานไปร้านนวดแผนไทยที่อยู่ต่างประเทศ หลังจากไปถึงไม่เป็นอย่างที่ตนเองหวังไว้ กลุ่มนายหน้าคนไทยที่ดูแลประเทศอินเดียอยู่ที่นั่น ได้ยึดพาสปอร์ตไป ซึ่งทำตัวเป็นมาเฟียข่มเหงคนไทยด้วยกันและบังคับให้ค้าประเวณี หากต้องการกลับประเทศให้จ่ายเงินค่าพาสปอร์ตจำนวน 75,000 บาท

กัน จอมพลัง กล่าวต่อว่า หลังจากนั้น ผู้เสียหายพยายามหลบหนีออกมา แต่กลับถูกจับได้ และถูกข่มขู่กักขัง กลุ่มค้าประเวณียังอ้างว่า รู้จักกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอินเดีย หากหลบหนีจะถูกตามและขู่ฆ่าเอาชีวิต ซึ่งตนเองรู้สึกแย่มาก ที่คนไทยจากต่างแดนทำร้ายคนไทยด้วยกัน ต่อมาได้ข้อมูลมาว่า ที่บ้านหลังนี้มีเป็นสถานที่พักของนายหน้าใช้สำหรับรับสมัครงานเพื่อหาหญิงไทยไปทำงานต่างแดน ตนเองจึงประสานตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ลงพื้นที่เข้าตรวจสอบ แต่เมื่อมาถึงกลับไม่พบคนอาศัยอยู่แต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม จากกรณี น.ส.แอน (นามสมมติ) อายุ 30 ปี และ น.ส.หญิง (นามสมมติ) อายุ 29 ปี ได้ให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตนเองเข้าไปสมัครงานกับนายหน้าจัดหางาน แต่เมื่อเดินทางไปถึงประเทศอินเดีย กลับถูกหลอกไปค้าประเวณี และถูกบังคับข่มขืนวันละ 14 คน นานถึง 8 วัน จนซิลิโคนหน้าอกแตก ล้มป่วยสภาพปางตาย ก่อนที่จะกลับเมื่อไทยแล้วประสานนายกัณฐัศว์ พาเข้าพบ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. เพื่อติดตามตัวนายหน้าแก๊งค์นี้มาดำเนินคดี.