เมื่อวันที่ 14 ก.ย. ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองนนทบุรี นำกำลังจับกุมตัวนายอภิราช (สงวนนามสกุล) อายุ 36 ปี ได้ที่บ้านพักแห่งหนึ่งย่านบางกรวย จ.นนทบุรี ผู้ต้องหาก่อเหตุชิงทรัพย์ภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ริมถนนพิบูลสงคราม ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 13 ก.ย. ที่ผ่านมา พร้อม จยย.ฮอนด้า รุ่นคลิก สีแดงดำ ทะเบียน 5 ขผ 5506 กรุงเทพมหานคร ที่ใช้ก่อเหตุ

โดยพนักงานแคชเชียร์ของปั๊มนํ้ามัน เล่าว่า ตนเพิ่งมาเปลี่ยนเวรแคชเชียร์ผลัดเก่า ขณะเกิดเหตุคนร้ายเข้ามาแล้วพูดว่าส่งเงินมาอย่าส่งเสียงดัง พร้อมกับใช้กรรไกรสีส้มจ้วงแทงเข้ามาที่บริเวณหน้าท้องแต่ไม่เข้า ตนตกใจมาก จนตกเก้าอี้ลงไปนอนกองกับพื้น แล้วคนร้ายพูดว่าจะแทงซ้ำถ้าส่งเสียงดัง ก่อนเปิดลิ้นชักแคชเชียร์หยิบเงินประมาณ 12,000 บาท ขี่ จยย. หลบหนีออกไปทางแยกสะพานพระราม 5 จนกระทั่งชุดสืบสวนตามไปจับกุมเอาไว้ได้

จากการสอบสวนนายอภิราช ให้การว่า เป็นลูกเจ้าของโรงพิมพ์แห่งหนึ่ง ย่านเมืองนนทบุรี และเรียนจบจากโรงเรียน ภปร. ราชวิทยาลัย แต่ไม่ได้ต่อมหาวิทยาลัย ก่อนหันมาช่วยงานครอบครัว เนื่องจากเป็นคนชอบเล่นพนันออนไลน์และกินเหล้า ทางครอบครัวเลยให้เงินใช้เท่าที่จำเป็น ทำให้ตนเองไม่พอใจ ก่อเหตุชิงทรัพย์ปั๊มน้ำมันด้วยการประชดครอบครัว เพราะเกิดอารมณ์ชั่ววูบ

เบื้องต้นแจ้งข้อหา “ชิงทรัพย์โดยมีอาวุธ และใช้ยานพาหนะในการก่อเหตุ” ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.