จากกรณีนายเอ อายุ 46 ปี และนางบี อายุ 40 ปี สองสามีภรรยา ฆาตกรเหี้ยมลงมือฆ่า เด็กหญิงวัย 2 ขวบ ซึ่งเป็นบุตรสาว หลังให้การรับสารภาพกับตำรวจว่า พลั้งมือทำร้าย ด.ญ. จนเสียชีวิต ก่อนนำศพไปฝังและโบกปูนอำพรางไว้ บริเวณห้องครัวหลังบ้านแห่งหนึ่งใน จ.กำแพงเพชร

เมื่อเวลา 10.55 น. วันที่ 20 ก.ย. ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำเบื้องต้นพบว่ามีผู้เกี่ยวข้องกับเรื่องที่เกิดขึ้น 3 คน คือนายเอ และภรรยา 2 สองคน ซึ่งแม่ของเด็กหญิงวัย 2 ขวบ และแม่ของเด็กที่สูญหายไป ในขณะนี้ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่า การเสียชีวิตของเด็กทั้งสองคนที่พบในพื้นที่บางซื่อนั้น จะเป็นฝีมือของผู้ต้องหาหรือไม่ ซึ่งอยู่ระหว่างการหาพยานหลักฐาน

ช็อกอีก! ประวัติมือฆ่าโบกปูนลูก มีเมีย 4 ลูก 10 คาดลูกเมียเก่าชายล้วนถูกฝังดินเพิ่ม 4 ศพ

นอกจากนี้ ยังตรวจสอบพบว่าผู้ต้องหาเคยมีประวัติการรักษาผู้ป่วยจากโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง เมื่อปี พ.ศ. 2559 และได้ขาดช่วงการรักษาไป ซึ่งต้องเชิญแพทย์มาให้ข้อมูลเกี่ยวกับการรักษา โดยไม่ระบุว่าเป็นการรักษาด้วยอาการทางจิตเวชหรือยาเสพติดหรือไม่ แต่ยืนยันว่า ผลการรักษาไม่มีผลต่อการพิจารณาคดีอย่างแน่นอน ขณะนี้ก็ได้สั่งให้พนักงานสอบสวนทำการตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดในร่างกายเพิ่มเติม