เมื่อวันที่ 26 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 20.00 น. วานนี้ (26 ก.ย.) ร.ต.อ.วิวัฒน์ มหาเทพ รอง สว.(สอบสวน) สน.สายไหม พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลภูมิพลฯและอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางไปตรวจสอบเหตุชายรมควันเสียชีวิตในรถเก๋งส่วนตัวบริเวณลาดจอดรถของห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ถนนสุขาภิบาล 5 แขวงออเงิน เขตสายไหม กทม.

โดยที่เกิดเหตุอยู่บริเวณลานจอดรถติดกับถนนสุขาภิบาลฝั่งทางออกของห้างฯ พบรถรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นบริโอ้ สีม่วง หมายทะเบียน 2 ขส 1397 กรุงเทพมหานคร สตาร์ทรถไว้ ตรวจสอบภายในรถฝั่งคนขับพบศพนายศิริศวร์ อัครภัควรรธน์ อายุ 42 ปี ชาว จ.อยุธยา สภาพนั่งเอนเบาะรถ คอตกมาฝั่งซ้าย ไม่มีร่องรอยถูกทำร้าย สวมเสื้อยืดสีเทา นุ่งกางเกงยีนขายาว เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 9 ชั่วโมง บริเวณหลังเบาะคนนั่งข้างพบเตาอั้งโล่ สภาพใหม่ มีถ่านมอดแล้วและถ่านอีก 1 ถุง

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบผู้ตายได้ขับรถเข้ามาที่ลานจอดรถของห้างตั้งแต่กลางดึก จนกระทั่งเวลา 18.30 น. พนักงานของห้างเห็นรถคันดังกล่าวจอดสตาร์ทรถอยู่ผิดสังเกต จึงได้ไปแจ้งเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยมาตรวจสอบ พร้อมแจ้งกู้ภัยมาดู จากนั้นได้ทำการเปิดรถ จึงพบว่ามีผู้เสียชีวิตอยู่ภายในรถ

ร.ต.อ.วิวัฒน์ กล่าวว่า จากการสอบถามภรรยาของผู้เสียชีวิต บอกว่า ผู้เสียชีวิตมีอาชีพขับรถรับส่งผู้โดยสารสนามบิน ได้ออกมาจากที่พักย่านทองหล่อช่วงเวลา 00.30 น. วันที่ 25 ก.ย. และได้คุยโทรศัพท์กันครั้งสุดท้ายเมื่อเวลา 02.30 น. ผู้เสียชีวิตบอกว่านอนอยู่ในรถ หลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวภรรยามาสอบส่วนเพิ่มเติมเพื่อหาสาเหตุการคิดสั้นต่อไป.