เมื่อวันที่ 27 ก.ย. สํานักงานทนายอนันต์ชัย ไชยเดช ลาดพร้าว พ.ต.อ.เขมรินทร์ พิศมัย อดีต ผกก.ตม.จว.จันทบุรี 1 ใน 8 ทีมงานพล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. เปิดเผยว่า ตนยอมรับว่ารู้จักกับมินนี่ โดยผ่านจาก พ.ต.อ.เอกภาคภูมิ ซึ่งเป็นพี่ชายที่เป็นคนแนะนำให้รู้จัก เท่าที่จำได้เคยเจอกันเพียงแค่สองครั้งเท่านั้น ในร้านอาหารหนึ่งครั้งและที่สถานบันเทิงอีกหนึ่งครั้ง ทุกครั้งที่เจอกันเนื้อหาส่วนใหญ่ที่มีการพูดคุยก็จะเป็นเรื่องของกฎหมาย ซึ่งมินนี่ ก็ได้มีการถ่ายรูปคู่กับตนแล้วส่งไปให้พี่ชายดู ซึ่งจึงเป็นเรื่องที่มีคนนำมาเชื่อมโยงกันว่าตนมีความสนิทสนมกับมินนี่ ตนจำไม่ได้ว่าภาพนี้ถ่ายเมื่อเดือนไหน จำได้เพียงว่าได้มีการถ่ายในปีนี้

“ส่วนใหญ่ตนเองและพี่ชาย ก็ไม่ค่อยมีเวลาได้มาเจอกันอยู่แล้ว เพราะต่างคนต่างทำงานคนละพื้นที่ จึงทำให้ตนไม่ทราบเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างมินนี่และพี่ชาย ส่วนเรื่องของหมายจับหลังจากที่เห็นมาถึงบ้าน ก็ยอมรับว่าตกใจ เพราะตัวเองโดนข้อหาเรื่องของการพนันและฟอกเงิน และยังพบข้อพิรุธในหมายจับที่ไม่ได้มียศนำหน้า ส่วนอาชีพก็มีการระบุว่ารับจ้างเท่านั้น ไม่ใช่การรับราชการตำรวจ ซึ่งประเด็นนี้ได้นำเรื่องให้กับทนายความเป็นคนตรวจสอบแล้ว” พ.ต.อ.เขมรินทร์ ระบุ

พ.ต.อ.เขมรินทร์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ส่วนเรื่องบัญชีธนาคาร ยืนยันว่าไม่ได้มีบัญชีม้า เพราะตลอดชีวิตการรับราชการมีเพียงบัญชีเดียวที่เอาไว้ใช้รับเงินเดือน โดยเปิดไว้ตั้งแต่เป็นยศ ร.ต.ท. ดังนั้นตนเองไม่มีความจำเป็นที่จะนำบัญชีไปรับเงินที่ไม่บริสุทธิ์ เพราะมันไม่คุ้มกัน.