จากกรณีพนักงานชายของสายการบินชื่อดังแห่งหนึ่งที่สนามบินสุวรรณภูมิ ก่อเหตุลวงผู้โดยสารซึ่งเป็นเยาวชนชาย อายุ 15 ปี ไปกระทำอนาจารภายในห้องน้ำของสนามบิน ขณะที่ผู้โดยสารเยาวชนชายรายนี้กำลังรอขึ้นเครื่องบิน โดยเหตุเกิดขึ้นวันที่ วันที่ 27 ก.ย. เวลาประมาณ 18.40 น. บริเวณห้องน้ำ เกท บี 8 ชั้น 1 ภายในประเทศ อาคารผู้โดยสารสนามบินสุวรรณภูมิ ก่อนที่ศาลจังหวัดสมุทรปราการ ได้อนุมัติหมายจับ 2 ข้อหาหนัก ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อวันที่ 30 ก.ย. พ.ต.ท.มนต์ชัย เหลืองประเสริฐ สารวัตรสืบสวนตำรวจภูธรภาค 1 พร้อมด้วยฝ่ายสืบสวน สภ.ท่าอาการยานสุวรรณภูมิ ได้ร่วมกันจับกุมตัวนายสุขเกษม (สงวนนามสกุล) อายุ 43 ปี พนักงานชายของสายการบินชื่อดังแห่งหนึ่ง ได้แล้วที่หอพักแห่งย่านลาดกระบัง กทม. ตามหมายจับศาลจังหวัดสมุทรปราการ ในข้อหา “กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้, พรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแลเพื่อการอนาจารโดยผู้เยาว์นั้นไม่เต็มใจไปด้วย” ก่อนคุมตัวมาสอบปากคำที่ สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยผู้ต้องหาได้เดินใช้เสื้อคุมหัว ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามถึงเหตุการณ์ แต่ผู้ต้องหาไม่ยอมพูดอะไรแต่อย่างใด

งามหน้า! เจ้าหน้าที่สายการบินชื่อดังก่อเหตุลวงผู้โดยสารเด็กวัย 15 ไปกินบวบในห้องน้ำสนามบิน

ร.ต.อ.พงค์เกษม จตุรงค์ศักดิ์ สว.สส.สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ กล่าวว่า เบื้องต้นผู้ต้องหาได้ให้การรับสารภาพว่าได้กระทำจริง โดยอ้างว่า เด็กชวนเขา ตอนก่อเหตุเขาบอกว่าไม่ได้มีการขัดขืน แต่ก็ไม่สำเร็จความใคร่ทั้งคู่ เนื่องจากเขาตกใจเพราะมีคนมาเข้าห้องน้ำ ส่วนข้อเท็จจริงยังไม่ทราบแน่ชัด โดยหลังก่อเหตุเมื่อวานเขายังทำงานอยู่ เขากลับไปประมาณ 5 โมงเย็น เขายังไม่รู้ว่าตัวเองโดนออกหมายจับ แต่เขาคงน่าจะรู้ว่าเด็กไปแจ้งความ วันนี้ก็เลยหยุดไม่มาทำงาน ขณะนี้ยังไม่ได้พูดคุยกับต้นสังกัดผู้ต้องหาแต่อย่างใด.