วันที่ 8 ต.ค.ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าได้มีรถยนต์ยี่ห้อ Toyota Land Cruiser สีแดงหมายเลขทะเบียน กธ 6995 ปทุมธานี ขับมาจาก จ.ศรีสะเกษ มุ่งหน้าจะเข้ากรุงเทพฯตามเส้นทางหลวงหมายเลข 24 สายโชคชัย-เดชอุดมทาง เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ตกหลุมพลิกคว่ำ 3 ตลบ ที่บริเวณหลัก กม.ที่233-234 บริเวณศาลาริมทาง ของหมู่บ้านชบ ต.บ้านชบ อ.สังขะจ.สุรินทร์ ก่อนจะตกลงไปข้างทาง ทำให้รถยนต์เกิดความเสียหาย ส่วนคนขับได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยเท่านั้น จากการตรวจสอบทราบชื่อคนขับ คือนายวิทยา อินทะโล อายุ 59 ปี เป็นชาวศรีสะเกษ

โดยนายวิทยา เล่าว่า  ตนเองขับรถจะเข้ากรุงเทพฯในระหว่างที่ขับมาถึงศาลาบ้านชบ รถเกิดตกหลุมเสียหลักและรถได้พลิกคว่ำลงไปถึง 3 ตลบ แต่ตนเองปลอดภัย ออกมาจากรถได้

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามว่ามีอะไรดีดีติดตัวมาบ้างหรือไม่ นายวิทยาบอกว่า ตนเองได้แขวนพระเครื่อง หลวงปู่อุดมทรัพย์ วัดป่าเวฬุวัน อ.พยุห์ จ.ศรีสะเกษ ติดตัวมาตลอดและเชื่อว่าหลวงปู่อุดมทรัพย์ ได้คุ้มครองให้ตนเองคาดแคล้วปลอดภัยจากอุบัติเหตุดังกล่าวในครั้งนี้

อย่างไรก็ตาม หลังจากเกิดเหตุได้มีรถบริการตำรวจทางหลวง อ.สังขะ จ.สุรินทร์ ได้รับทราบเหตุและมาช่วยนำรถขึ้นจากไหล่ทางและนายวิทยาได้แจ้งความไว้กับ สภ.สังขะจ.สุรินทร์ และจะทำการฟ้องร้องกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องที่รับผิดชอบถนนหลวงเส้นทางดังกล่าว เพื่อเรียกร้องค่าเสียหาย เพราะถนนเป็นหลุมเป็นบ่อไม่ติดแผ่นป้ายแจ้งเตือนให้ประชาชนได้รับทราบ จนกระทั่งตนเองได้รับความเสียหายดังกล่าว และโชคดีที่ตัวเองรอดมาได้อย่างปาฏิหาริย์