กรณีเพจฝากบอกเมืองบัวขาว ได้มีการนำคลิปภาพวงจรปิดเหตุการณ์วัยรุ่นในพื้นที่ขับรถไล่ปาระบิดปิงปองใส่คู่อริ โดยระบุข้อความว่า #ฝากไปให้ถึง #ฝากบอกเมืองบัวขาว นับมื้อสิกลายเป็นบ้านป่าเมืองเถื่อนไปแล้วบ้านบัวขาว #เหตุวัยรุ่นบัวขาวไล่ทำร้ายวัยรุ่นต่างถิ่น เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 9 ตุลาคม 2566 ช่วงเวลา ตี 2 โดยประมาณ วันรุ่นชายจำนวน 4 คน ได้ไล่ทำร้ายร่างกายวันรุ่นต่างถิ่น #ผู้ชายและผู้หญิง ขี่รถมาซื้อข้าวต้มด้วยกัน มาตั้งแต่หน้า รร.หนองหูลิง จนถึงแยก บ้านค้อไปบ้านแจนแลน #ใช้หมวกกันน็อคไล่ฟาดและปาระเบิด เป็นสาเหตุทำให้รถล้มและได้รับบาดเจ็บ ตอนนี้ทางผู้บาดเจ็บได้แจ้งความไว้ที่สถานีตำรวจเรียบร้อยแล้ว ผู้ที่ไล่ตีเผิ้ลจำนวน 4 คนนั้น กะไปคุยนำเผิ้ลเด้อ รู้ตัวคนที่ไล้ทำร้ายแล้วล่ะ #อยู่หนองโจดหมู่12คนหนึ่ง #อยู่ซอยหอระฆังข้างวัดใต้หมู่9คนหนึ่ง ฟ้าวไปหาเผิ้ลเด้อวัยรุ่นทั้งหลาย ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่เผิ้ลสิออกหมายจับนั้น #ช่วยกันเป็นหูเป็นตาคนล่ะนิด บ้านเมืองเฮามันสิได้น่าอยู่ขึ้นพี่น้อง…

ล่าสุด เมื่อวันที่ 13 ต.ค. ผู้สื่อข่าวลงที่บ้านค้อ ต.กุดค้าว อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งเป็นจุดที่วัยรุ่นขับรถไล่ปาระเบิดปิงปองใส่คู่อริ และได้พบกับนายจันทร์ ไชยเดช ซึ่งเป็นสามีผู้ใหญ่บ้าน อยู่บ้านเลขที่ 67 หมู่ 8 บ้านค้อ ต.กุดค้าว อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์

โดย นายจันทร์ เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่คืนวันที่ 10 ต.ค. ช่วงเวลาประมาณ 02.04 น. ได้มีกลุ่มวัยรุ่น 2 กลุ่มขับรถไล่กันมาตั้งแต่ตัวอำเภอกุฉินารายณ์ และพอมาถึงสี่แยกกลางหมู่บ้าน วัยรุ่นที่ขับรถไล่หลังคู่อริมาก็ได้มีการปาระเบิดปิงปองใส่คู่อริติดต่อกัน 3 ลูก แต่ปรากฎว่าระเบิดแตกแค่ 2 ลูกโชคดีที่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

จากการสอบถามเบื้องต้นชนวนเหตุน่าจะมาจากหวงและแย่งจีบสาวเลยเป็นเหตุให้มีการไล่ทำร้ายกันตามที่ปรากฎในคลิปจากภาพวงจรปิด ก่อนเกิดเหตุวัยรุ่น 2 คนที่ถูกไล่ทำร้ายได้มาจีบสาวแถวหมู่บ้านใกล้กับบ้านค้อและก่อนกลับก็ได้พากันไปซื้อของที่ตัวอำเภอกุฉินารายณ์แล้วบังเอิญไปเจอกับกลุ่มคู่อริ 4 คนพอดีก็เลยมีการขับรถไล่ทำร้ายกันมาตั้งแต่ตัวอำเภอกุฉินารายณ์

ด้าน พ.ต.ท.ฐิติพันธ์ นิติธรรมสารพล รองผกก.(สอบสวน) สภ.กุฉินารายณ์ รักษาการ ผกก.สภ.กุฉินารายณ์ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เบื้องต้นสามารถจับกุมวัยรุ่นผู้ก่อเหตุได้เป็นที่เรียบร้อยแล้วจำนวน 4 คนเป็นเยาวชนอายุไม่เกิน 14-15 ปี พร้อมนำตัวส่งดำเนินคดีตามกฎหมายเป็นตั้งแต่วันที่ 12 ต.ค. ที่ผ่านมา.