เมื่อวันที 15 ต.ค. จากกรณีเด็กชายอายุ 14 ปี ใช้ปืนแบลงก์กันดัดแปลง กราดยิงภายในศูนย์การค้าสยามพารากอน เป็นผลให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย และได้รับบาดเจ็บอีก 5 ราย ล่าสุด น.ส.เพ็ญพิวรรณ มิตรธรรมพิทักษ์ หรือ หนุงหนิง อายุ 30 ปี เหยื่อที่ถูกยิงอาการสาหัสก็มาเสียชีวิตเป็นรายที่ 3 เมื่อวันที่ 13 ต.ค.ที่ผ่านมา หลังรักษาตัวที่ รพ.มานาน 10 วัน

ความคืบหน้าล่าสุด นางปนุตย์ ญาติของ น.ส.เพ็ญพิวรรณ ได้เดินทางมาที่วัดบางไผ่อารามหลวง ศาลา 2 ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมเปิดเผยว่า วันนี้ตนได้เดินทางมาที่วัดบางไผ่ติดต่อกับทางวัดเพื่อจะรับศพน.ส.เพ็ญพิวรรณ หลานสาว มาสวดอภิธรรมศพ ซึ่งศพหลานสาวของตนจะมาถึงที่วัดเวลา 15.00 น.

สำหรับ น.ส.เพ็ญพิวรรณ หรือ หนุงหนิง เป็นแฟนคลับศิลปินทั้งไทยและต่างประเทศ อาทิ นนท์ ธนนท์ และวงก็อตเซเว่น (GOT7) จากประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งก่อนหน้านี้ แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล ได้ให้ตัวแทนผู้จัดคอนเสิร์ต iME Thailand ส่งมอบกระเช้าและการ์ดให้กำลังใจไปให้หนุงหนิง ส่วน มาร์ค ต้วน ก็ให้ตัวแทนบริษัท DNA ในไทย ส่งมองของขวัญและข้อความให้กำลังใจหนุงหนิงเช่นกัน ขณะที่นนท์ ธนนท์ ทวีตรูปหัวใจสีขาว ผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวอีกด้วย

น้องสาวของน.ส.เพ็ญพิวรรณ เล่าว่า พี่หนุงหนิงได้เสียชีวิตเมื่อวันที่ 13 ต.ค. เวลาตี 2 ซึ่งพี่เขาก็มีโรคมะเร็งมดลูก แต่รักษาจบไปแล้ว พี่เขาจึงรักร่างกายรู้ว่าภายในสำคัญ พี่เขาเลยตัดสินใจไปบริจาคร่างกายหลังจากที่รักษามะเร็งเสร็จแล้ว และด้วยที่กระสุนทั้ง 4 นัด ที่โดนยิงเข้าจุดสำคัญทั้งหมดถึงทำให้บริจาคร่างกายไม่ได้ และส่วนเรื่องก็อยู่ในคดีความ ทางโรงพยาบาลก็เลยขอไม่รับ จะสวดทั้งหมด 7 คืน จากตอนแรกจะสวดแค่ 3 คืน แต่ว่าทางสำนักพระราชวังติดต่อมาว่า 3 คืนแรก ทางสำนักพระราชวังขอเป็นเจ้าภาพจัดงาน ก็เลยต้องเลื่อนเจ้าภาพท่านอื่นๆ ออกไปก่อน

หลังจาก 3 คืนแรก ก็จะมีทางสยามพารากอน เพราว่าเขาดูแลอย่างดีมาตลอดตั้งแต่ตอนแรก ซึ่งตอนแรกๆ ก็มีทางผู้บริหารเข้ามาถามไถ่อาการกับคุณแม่ตลอด และหลังจากนั้นก็มีพี่ๆ ในหน่วยงานของสยามพารากอนติดต่อมาทางคุณแม่ทุกวัน ว่าวันนี้อยากกินอะไรไหม ทางเขาก็จะสั่งและส่งมาให้ทุกวันเพื่อดูแลครอบครัวเรา นอกจากนี้อยากฝากขอบคุณ คุณนนท์ ธนนท์ และคุณแบมแบม GOT 7 มากๆ ที่ให้เกียรติมาเป็นเจ้าภาพงานของพี่หนุงหนิง และตนก็รู้ว่าพี่หนิงเองก็คงดีใจมากๆ เพราะพวกคุณเป็นดั่งกล่องดวงใจของพี่หนิง เชื่อว่าพี่หนิงจะรับรู้และมีความสุขมากๆ