จากกรณี น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 26 ปี ถูก นายอาทิตย์ (สงวนนามสกุล) อายุ 34 ปี แฟนหนุ่มทำร้ายร่างกาย บังคับเสพยาเสพติด จับกักขัง ภายในบ้านหลังหนึ่ง ย่านถนนพุทธมณฑลสาย 7 ต.หอมเกร็ด อ.สามพราน จ.นครปฐม เหตุเกิดเมื่อวันที่ 26 ต.ค. เวลา 20.00 น. ต่อเนื่องถึงวันที่ 27 ต.ค. เวลา 23.00 น. นั้น

สาวไม่รู้คบลูกทหารที่แท้เป็นพ่อค้ายา โดนขังซ้อมน่วมซ้ำขู่ฆ่ายกครัว

คืบหน้าล่าสุด พล.ต.ท.นัยวัฒน์ ผะเดิมชิต รรท.ผบช.ภ.7 สั่งการให้ พ.ต.อ.พงษ์สวัสด์ คำปาเชื้อ รอง ผบก.ภ.จว.นครปฐม พ.ต.อ.พัลลภ สุริยกุล ณ อยุธยา รอง ผบก.ภ.จว.นครปฐม พ.ต.อ.ทรงวุฒิ เจริญวิชยเดช ผกก.สภ.สามพราน พ.ต.ท.สายัณห์ ผุยหนองโพธิ์ รอง ผกก.กก.สส.ภ.จว.นครปฐม พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.สามพราน และ กก.สส.ภ.จว.นครปฐม นำกำลังไปติดตามจับกุม นายอาทิตย์ ได้พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 150 เม็ด

สืบเนื่องก่อนเกิดเหตุประมาณ 2-3 เดือน ที่ผ่านมา น.ส.บี ได้คบหากับนายอาทิตย์ เป็นแฟนกัน โดยทั้งสองพักอาศัยที่บ้านพักข้าราชการทหารที่หมู่บ้านเอื้ออาทรถนนพุทธมณฑลสาย 7 ตึก 15 ชั้น 4 ระหว่างที่อยู่ด้วยกัน นายอาทิตย์ มีพฤติกรรมหึงหวงและหาเรื่องทะเลาะทำร้าย น.ส.บี เรื่อยมา ต่อมาวันที่ 26 ต.ค. เวลา 20.00 น. น.ส.บี และนายอาทิตย์ ได้มีปากเสียงกัน โดยนายอาทิตย์ หาว่าไปพูดคุยกับเพื่อนผู้ชาย ซึ่งเป็นเพื่อนของนายอาทิตย์ จากนั้นได้ใช้มือขวาตบตีเข้าที่บริเวณใบหน้าผู้เสียหายประมาณ 1-2 ครั้งอย่างแรง และได้ใช้ท่อแป๊ปพีวีซีขนาด 1 นิ้ว ซึ่งวางอยู่ในห้องพักตีเข้าบริเวณศีรษะและลำตัวหลายครั้ง ทำให้ศีรษะแตกเลือดไหล ซึ่งได้ทะเลาะกันจนถึงวันที่ 27 ต.ค. เวลาประมาณ 02.00 น. น.ส.บี ไม่ได้ไปพบแพทย์และนอนอยู่ในห้องพักดังกล่าว

ต่อมาเวลาประมาณ 21.00-22.00 น. ของวันที่ 27 ต.ค. นายอาทิตย์ ได้มีปากเสียงทะเลาะทำร้าย น.ส.บี อีกครั้ง และได้นำสากกระเบือตำพริกขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 3 นิ้วยาวประมาณ 12 นิ้ว ตีเข้าที่หน้าผาก 1 ครั้ง ทำให้หน้าผากแตกเลือดไหล และตีซ้ำ ประมาณ 3-4 ครั้ง ต่อมาผู้เสียหายได้วิ่งหลบหนีมาขอความช่วยเหลือที่ป้อมยามทางเข้าหน้าหมู่บ้าน ต่อมาเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ มาช่วยเหลือนำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลสามพราน (วัดไร่ขิง) เบื้องต้นแพทย์ได้เย็บแผลรวมทั้งหมดที่ศีรษะประมาณ 20 เข็ม และโหนกแก้วมขวากระดูกแตก ซี่โครงขวาร้าว ต่อมาวันที่ 29 ต.ค. เวลาประมาณ 07.00 น. น.ส.บี และญาติได้เดินทางไปหา “กัน จอมพลัง” เพื่อขอความช่วยเหลือเกี่ยวกับคดี และร้องทุกข์ที่ สภ.สามพราน เพื่อให้ดำเนินคดีกับผู้ต้องหา กระทั่งติดตามจับกุมตัวได้

เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหาในความผิดฐาน ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัสโดยวิธีทารุณโหดร้าย , มียาเสพติดไว้ในครอบครอง ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป.