จากกรณีแม่ดุด่าลูกสาววัย 17 ปี กล่าวหาแต่งเรื่องถูก “อาจารย์ร่างทรง” ชื่อดังใน จ.บุรีรัมย์ ลวงไปข่มขืนอ้างแก้กาลกิณี ขณะที่เพื่อนสาววัย 17 ปี ถูกอนาจารพยายามบังคับอมนกเขาอีกราย ผู้ปกครองหลังทราบเรื่องได้พาเข้าแจ้งความดำเนินคดีถึงที่สุด ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อวันที่ 14 พ.ย. นายหนุ่ม (นามสมมุติ) อายุ 60 ปี เจ้าของตำหนักในพื้นที่ ต.อิสาณ อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ได้ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวผ่านทางโทรศัพท์ว่า ตนเองเป็นอาจารย์รู้จักเด็กทั้งสองคน ถ้าจะให้พูดตรงๆ เด็กที่ไปแจ้งความเขาเสียสาวเมื่ออายุ 13 ปี เพราะดูลายมือแล้วรู้ทันที ซึ่งต่อมาเด็กก็ยอมรับ หลังจากทักไปแล้วว่ามีกาลกิณี ได้กำชับเด็กว่าห้ามเอาเรื่องนี้ไปบอกใคร เพราะถ้าผู้ชายรู้เขาก็ไม่เอาเราไปเป็นคู่ พูดตรงๆ ถ้าตาย ตนเองก็ตายตามพระพุทธเจ้าไปเลย แต่ถ้าจะแก้ดวงให้โทรศัพท์มาหา

นายหนุ่ม กล่าวต่อว่า ส่วนการแก้กาลกิณีเด็กทั้ง 2 คน จะต้องไปทำพิธีลงทอง ซึ่งจะต้องทำพิธีกลางแจ้ง แต่ในพิธีจะต้องเปลือย ถ้าลงกลางแจ้งแบบนี้เป็นเรื่องที่ไม่ดี จึงลงในรถซึ่งสะดวกกว่า ไม่มีใครเห็น และไม่ได้ทำตามลำพังสองต่อสอง ตอนนั้นมีเด็กอยู่ 2 คน

เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามว่า อาจารย์ยืนยันหรือไม่ว่าไม่ได้ทำอะไรเด็ก นายหนุ่ม กล่าวยืนยันว่าไม่ได้ทำอะไรเด็กเกินเลย 100 เปอร์เซ็นต์ แต่ยอมรับว่าได้มีการเปิดเสื้อให้เห็นเต้าหน้าอกทั้งสองข้าง จึงจะสามารถลงแผ่นทองได้ ซึ่งมีความจำเป็นมากเพราะเด็กตกกาลกิณี หลังจากถูกแจ้งความได้เดินทางไปพบแม่เด็ก แต่ถูกแม่เด็กไม่พอใจ จึงกลับมาก่อน แต่ถ้าผิดตนก็ยอมติดคุก ส่วนลูกสาวของลูกศิษย์ ที่อ้างว่าถูกตนล่วงละเมิดทางเพศนั้น ได้ให้แม่เด็กพาไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ผลออกมาว่าเด็กยังบริสุทธิ์ ไม่เคยถูกล่วงละเมิดแต่อย่างใด ถ้าพบหลักฐานพร้อมรับโทษ

อนาถใจ! แม่คลั่งสายมูดุด่าหาว่าลูกสาวแต่งเรื่อง ถูกร่างทรงดังหลอกไปข่มขืนในรถ

ขณะที่ยายของเด็กที่กล่าวหาว่าถูกข่มขืน เล่าว่า ปกติแม่เด็กจะไปสำนักของร่างทรงทุกวัน เพราะนับถือเป็นอย่างมาก แต่ล่าสุดวันนี้แม่เด็กได้พาลูกสาวไปสะเดาะเคราะห์ที่ต่างจังหวัดแทน.