ความคืบหน้าเหตุการณ์สามีทะเลาะกับภรรยาจากเรื่องที่ภรรยาขอแยกทาง ซึ่งอาจจะมีมูลเหตุมาจากก่อนหน้านี้สามีถูกจับคดีค้ายาเสพติดและเพิ่งพ้นโทษออกมาไม่นาน จนสุดท้ายฝ่ายชายคุมสติไม่ได้ใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงภรรยา และลูกสาวสองคนวัย 9 ขวบกับ 11 ขวบ ก่อนยิงตัวตายตาม เหตุการณ์นี้มีผู้เสียชีวิต 3 คน และบาดเจ็บสาหัส 1 คน เหตุเกิดที่บ้านพักในพื้นที่หมู่12 ต.กำแพงเพชร อ.รัตภูมิ จ.สงขลา เมื่อวันที่ 22 พ.ย. ที่ผ่านมา ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 23 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าว่า ในส่วนของอาการของ น้องนาดา ลูกสาวคนโตวัย 11 ขวบ ที่รอดชีวิตเพียงคนเดียว และถูกส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลหาดใหญ่ ขณะนี้อาการยังไม่พ้นขีดอันตรายและต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด เนื่องจากกระสุนยังฝังอยู่ในศรีษะ ต้องรอผ่าตัดเอากระสุนออก ส่วนบรรยากาศที่บ้านเกิดเหตุซึ่งเป็นบ้านพักของครอบครัวนี้บ้านถูกปิดเงียบ โดยทางญาติๆได้เข้าไปล้างทำความสะอาดคราบเลือด และเก็บกวาดหน้าบ้านจนทุกอย่างปกติหมดแล้ว

โดยในช่วงบ่ายทางญาติทั้งฝ่ายชายและฝ่ายหญิง ได้มาที่บ้านหลังดังกล่าว ก่อนที่จะแยกย้ายกันออกไปโดยไม่อนุญาตให้ผู้สื่อข่าวบันทึกภาพ หรือสอบถามรายละเอียดเพราะยังทำใจไม่ได้กับเรื่องที่เกิดขึ้น

ผัวแค้นถูกบอกเลิกยิงเมีย-ลูก2คน ก่อนยิงตัวเองตายยกครัว3ศพสาหัส1

อย่างไรก็นตามผู้สื่อข่าวได้พูดคุยสอบถามกับพี่สาวของฝ่ายชาย ถึงเรื่องราวชีวิตคู่ของสามีภรรยาคู่นี้ เล่าว่า ทั้งคู่คบหากันตั้งแต่ชั้นมัธยม โดยผู้หญิงเป็นรุ่นพี่ 1 ปี และไปเรียนกรุงเทพฯ ด้วยกัน ก่อนที่ทั้งคู่จะแต่งงานอยู่กินเมื่อปี 52 และมีลูกด้วยกัน 2 คน แต่ไม่สะดวกที่จะพูดถึงปัญหาของทั้งคู่ที่ทำให้ฝ่ายชายตัดสินใจทำแบบนี้

นอกจากเพื่อนร่วมรุ่นของฝ่ายชายคนหนึ่ง เล่าว่า ฝ่ายชายเป็นคนอัธยาศัยดี กับเพื่อนกับฝูงมีงานใครไปหมด เมื่อคืนก่อนเกิดเหตุยังไปงานแต่งเพื่อนร่วมรุ่น และยังเฮฮาปาร์ตี้ไม่มีทีท่าว่าจะเครียด หรือมีอะไรในใจบอกให้เพื่อนฟัง และยังพูดเล่นกับเพื่อนว่าอย่าถ่ายคลิปตอนแจกเงินนักร้อง เพราะกลัวทะเลาะกับเมีย เพื่อนๆจึงไม่มีใครคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นในครอบครัว

ส่วนเพื่อนบ้านใกล้เคียงให้ข้อมูลว่า เมื่อหลายเดือนก่อนเคยได้ยินเสียงปืนดังขึ้นจากบ้านหลังนี้ 1 นัด แต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนมารู้ข่าวอีกทีเมื่อวานนี้ ตอนเกิดเหตุได้ยินเสียงปืนประมาณ 4-5 นัด และทราบว่าฝ่ายชาย ได้ใช้อาวุธปืนยิงเมียและลูกสาว 2 คน ก่อนยิงตัวตายตาม

ในส่วนของทั้ง 3 ศพนั้นได้ถูกส่งไปผ่าพิสูจน์ที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ และมีรายงานว่าทางญาติเตรียมนำกลับไปบำเพ็ญกุศลที่วัดเขารักเกียรติ ในช่วงเย็นของวันนี้.