จากกรณีเหตุคนเมาขับรถยนต์กระบะ 4 ประตู ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์ ทะเบียน กอ 2231 อุดรธานี พุ่งชนคนที่ยืนและนั่งดูหนังกลางแปลง อยู่บนทางเท้าทางหลวงหมายเลข 2111 ถนนสายพยุห์-ขุนหาญ บริเวณหน้าวัดสำโรงพลัน ต.สำโรงพลัน อ.ไพรบึง จ.ศรีสะเกษ มีคนเสียชีวิต 8 ศพ บาดเจ็บ 5 ราย รถยนต์และจักรยานยนต์เสียหาย 15 คัน ส่วนคนขับ นายเกียรติศักดิ์ เที่ยงตรง อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 55 หมู่ 5 ต.โพธิ์ตาก อ.โพธิ์ตาก จ.หนองคาย ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. วันที่ 25 พ.ย. นั้น

หนุ่มเมาหนักงานกฐินซิ่งกระบะวูบหลับ พุ่งชนสยองตายคาที่ 8 สาหัส 5

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 28 พ.ย. ที่วัดบ้านสดำ ต.โพธิ์กระสังข์ อ.ขุนหาญ จ.ศรีสะเกษ นางอรทัย จันทิมาล อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 204 หมู่ 3 ต.โพธิ์กระสังข์ อ.ขุนหาญ นำร่างของ นายธงไชย จันทิมาล อายุ 21 ปี ที่เสียชีวิตจากเหตุคนเมาขับรถกระบะชน ทำการฌาปนกิจ โดยมีญาติ พี่น้อง เพื่อนบ้าน และเพื่อนๆ ของ นายธงไชย มาร่วมไว้อาลัยคับคั่ง บรรยากาศเป็นไปด้วยความเศร้าโศก

โดยวันนี้ญาติได้ทำการฌาปนกิจศพนายธงไชย เป็นศพแรกของเหยื่อเมาแล้วขับ ซึ่งเสียชีวิตทั้งหมด 8 ศพ ส่วนอีก 7 ศพ ญาติจะฌาปนกิจในวันที่ 29 และวันที่ 30 พ.ย. ที่จะถึงนี้ โดยศพของ นายเผดิมพงษ์ จันคณา อายุ 47 ปี สารวัตรกำนันตำบลสำโรงพลัน ซึ่งเสียชีวิตจากอุบัติเหตุในครั้งนี้ ญาติจะทำการฌาปนกิจในวันที่ 30 พ.ย.นี้เช่นเดียวกัน.