กลายเป็นดราม่าร้อนในโลกออนไลน์อยู่ในขณะนี้ สำหรับเทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย  ที่หลายคนเฝ้ารออย่าง บิ๊กเมาน์เท่น 2566 Big Mountain Music Festival 2023 : BMMF13 ที่ในปีนี้จัดขึ้นเป็นคร้ังที่ 13 โดยงานจะมีทั้งหมด 2 วัน 2 คืน คือวันที่ 9-10 ธ.ค. ณ The Ocean เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา 

แต่ล่าสุดเมื่อวันที่ 10 ธ.ค. มีรายงานว่างานดังกล่าวกลับเกิดกระแสดราม่าขึ้น ภายหลังจากที่ก่อนหน้านี้ ทางผู้จัดงานร่วมมือกับหน่วยงานท้องถิ่น ในการกำหนดอัตราค่าโดยสารของวินมอเตอร์ไซค์ที่วิ่งรับ-ส่งผู้ชมของงาน โดยมีมอเตอร์ไซค์ลงทะเบียนเข้าร่วมจำนวนถึง 2,000 คัน 

แต่เมื่อวันงานมาถึง กลับปรากฏว่ามีวินมอเตอร์ไซค์ที่ไม่ได้ลงทะเบียนรับเสื้อวิน พากันมาขับขี่อยู่เป็นจำนวนมาก จนทางวินมอเตอร์ไซค์ที่ลงทะเบียนไว้ พากันรายได้หดหายไปตามๆ กัน ทั้งที่มีการเคลมรายได้เอาไว้ และให้ความร่วมมือกับทางรัฐและผู้จัดงาน ในการช่วยผู้โดยสารไม่ให้ถูกโก่งราคาไม่ได้รับความเป็นธรรม 

อย่างไรก็ตาม มีรายงานเพิ่มเติมว่าเหล่าวินมอเตอร์ไซค์ที่ลงทะเบียนไว้ ต่างพากันทิ้งเสื้อวินที่ได้รับกันเป็นจำนวนมาก บางรายถึงขั้นนำไปใส่ให้สุนัข ปัสสาวะรด ไปจนถึงเผาทิ้ง เพื่อเป็นการระบายความรู้สึกที่เกิดขึ้นอีกด้วย..