นับเป็นอีกหนึ่งไวรัลที่เห็นแล้วซึ้งใจแทนเลย กับความสัมพันธ์สุดลึกซึ้งระหว่างครูประถมและหนูน้อยแสนน่ารัก โดยคลิปนี้เป็นวิดีโอบอกลา ที่มีครูสาวคนหนึ่งได้ยืนอยู่ตรงกลางสนามหน้าเสาธง และได้พูดไมค์บอกลากับนักเรียนว่าต้องย้ายออกจากโรงเรียนนี้แล้ว และจะย้ายกลับไปภูมิลำเนาตนเอง

ซึ่งวิดีโอดังกล่าวจะเห็นได้ว่า มีเด็ก ๆ ยืนล้อมรอบครูพร้อมกับตะโกนร้องเพลงยื้อ ของศิลปิน ปรีชา ปัดภัย เพลงประกอบภาพยนตร์สัปเหร่อ ทำให้คุณครูกลั้นน้ำตาไม่ไหว สักพักมีนักเรียนกลุ่มหนึ่งรีบวิ่งไปสวมกอด พร้อมกับยื่นเงินแบงก์ 20 ให้คุณครู ทำให้คุณครูส่งยิ้มพร้อมกับน้ำตาไหล และบอกว่าครูไม่รับค่ะ ขอแค่กอดกันก็พอ

อย่างไรก็ตามเมื่อโพสต์ถูกเผยแพร่ออกไป แน่นอนว่าได้รับความสนใจจากชาวเน็ตจำนวนมาก โดยเสียงส่วนใหญ่ชื่นชมคุณครูว่าที่ผ่านมาต้องดูแลเด็กดีมากแน่ ๆ นักเรียนถึงเชื่อฟังและรักมากกันขนาดนี้ ทั้งนี้ชาวเน็ตหลายคนก็เมนต์แซวหนูน้อยที่แสดงน้ำใจเล็กน้อยได้ดีเยี่ยม อุตส่าห์ควักเงินในกระเป๋าเพื่อช่วยครูจ่ายค่าน้ำมันอีกด้วย

ซึ่งเรียกได้ว่าคลิปนี้เป็นอีกหนึ่งวิดีโอ ที่แสดงให้เห็นถึงความรักที่แสนบริสุทธิ์ เป็นความรักที่อบอุ่นมาก จนแทบทำน้ำตาไหล…

คลิก : เพื่อชมวิดีโอ

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @ครู พร ปิยมาภรณ์ จันทร์ใหม่