เมื่อวันที่ 10 ม.ค. ตำรวจสภ.บางกรวย จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังได้รับแจ้งรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ พุ่งชนรถเก๋งและกระบะเสียหายหลายคัน มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 2 ราย เหตุเกิดบนถนนนครอินทร์ขาเข้า ก่อนถึงวงเวียนพระราม 5 ต.บางขุนกอง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี จึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติศาสตร์ รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่ในช่องทางหลักขาเข้าจากถนนกาญจนาภิเษกมุ่งหน้าวงเวียน พระราม 5 ก่อนถึงวงเวียนประมาณ 500 เมตร พบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ ทะเบียนส่วนหัว 79-2267 กทม ท้ายพ่วงทะเบียน 76-6243 กทม อยู่ในสภาพพุ่งชนท้ายรถเก๋งสีขาว โดยภายในรถพบคนขับเสียชีวิตคาที่ เป็นหญิงสาวอายุ 35 ปี อาชีพสถาปนิก ของบริษัทรับเหมาก่อสร้างชื่อดังแห่งหนึ่ง และในที่เกิดเหตุยังมีรถกระบะและรถเก๋งได้รับความเสียหายรวม 6 คัน มีผู้บาดเจ็บเป็นชาย 2 ราย กู้ภัยช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้า เจ้าหน้าที่ต้องปิดการจราจร 2 ช่องทางทำให้การจราจรติดหนักนานนับชั่วโมง

จากการสอบสวนคนขับรถบรรทุกพ่วง กล่าวว่า ในระหว่างที่ขับมารถคันด้านหน้ามีการชะลอตัวตนเองเห็นแล้วพยายามเบรคแต่เบรคไม่อยู่ เนื่องจากรถหนักเป็นเหตุให้พุ่งไปชนรถเก๋งสีขาวคันหน้าอย่างแรงทำให้แรงกระแทกไปชนกับคันอื่นๆ ได้รับความเสียหาย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำคนขับรถบรรทุกพ่วงและผู้เสียหายคนอื่นไว้ก่อน โดยคนขับรถบรรทุกพ่วงอ้างว่ารถเบรกไม่อยู่เป็นเหตุให้พุ่งชน แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบปากคำเพิ่มเติม รวมไปถึงตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียง และตรวจสอบสภาพรถอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรต่อไป