กรณีหญิงสาววัย 19 ปี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจน้ำศรีราชา จ.ชลบุรี หลอกลวงผ่านแอปหาคู่ “โอมิ” โดยมีการพูดคุย ก่อนเดินทางมารับตัวผู้เสียหายที่ตลาดหนองมน กระทั่งพากลับมาที่บ้านพักตำรวจน้ำศรีราชา หลังจากนั้นได้ก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ โดยหลังเกิดเหตุ ผู้เสียหายได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.ศรีราชา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

งามหน้า! ตำรวจน้ำศรีราชา ลวงสาววัย 19 แชตผ่านแอปดัง พาขึ้นเก๋งกระทำชำเราคาบ้านพัก

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 15 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้ลงพื้นที่ สภ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พบว่าผู้เสียหาย และพี่สาว เดินทางมาให้ปากคำเพิ่มเติม โดย พี่สาวผู้เสียหาย เปิดเผยว่า วันนี้ตนและน้องสาวเดินทางมาให้ปากคำเพิ่มเติม หลังเกิดเหตุเมื่อวันที่ 9 ก.พ. ที่ผ่านมา โดยวันนี้ตนและน้องสาว ได้ไปรับผลตรวจที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง เพื่อเอามายืนยันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

โดยภายหลังจากตนทราบเรื่อง ก็ไปปรึกษากับผู้ใหญ่ ก่อนที่จะเข้าแจ้งความเมื่อวันที่ 12 ก.พ. ที่ผ่านมา ทั้งนี้ ได้จ้างทนายความมาดำเนินการเรื่องนี้ด้วย ยืนยันว่าเรื่องของน้องสาวนั้น ไม่ใช่การแบล็กเมล์แต่อย่างใด แต่ที่น้องสาวยอมไปด้วยเพราะไว้ใจ เนื่องจากผู้ก่อเหตุมีโปรไฟล์ดี และเป็นเจ้าหน้าที่ข้าราชการด้วย จึงไม่คิดว่าจะทำแบบนี้กับตัวเอง ยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดต่อไป