แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับข่าวดีเมื่อ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าตัวเก่ง ฟื้นฟูร่างกายได้อย่างรวดเร็วเกินคาด และมีลุ้นกลับมาลงซ้อมอย่างเต็มรูปแบบได้อีกครั้งในสัปดาห์หน้า

แรชฟอร์ด ยังไม่ได้กลับมาลงสนามอีกเลยหลังเข้ารับการผ่าตัดหัวไหล่หลังจบศึกยูโร 2020 รอบชิงชนะเลิศ และเพิ่งจะกลับมาลงซ้อมโดยไม่มีการปะทะได้เมื่อช่วงต้นเดือนนี้

อย่างไรก็ตามล่าสุด ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ เปิดเผยข่าวดีแก่สาวก “ผีแดง” ว่า อาการของเขาดีขึ้นมากแล้ว และมีลุ้นจะกลับมาลงซ้อมอย่างเต็มรูปแบบได้อีกครั้งในสัปดาห์หน้า

“วันจันทร์แสนสุข ผมจะไปหาหมอในวันศุกร์เพื่อขอคำปรึกษา ถ้าทุกอย่างไปได้สวย ผมก็จะได้รับอนุญาตให้กลับมาลงซ้อมแบบมีการปะทะได้อีกครั้ง” แรชฟอร์ด เผยผ่านบัญชีทวิตเตอร์ของตัวเอง

ด้าน ไซมอน สโตนส์ เหยี่ยมข่าวคนดังของ บีบีซี ก็รายงานไปในทิศทางเดียวกันว่า แรชฟอร์ด น่าจะมีลุ้นกลับมาลงสนามอีกครั้งในช่วงกลางเดือน ต.ค.โดยระบุว่า “เขามีโอกาสกลับมาลงเล่นในเกมอุ่นเครื่องแบบปิดสนามแข่งระหว่างช่วงเบรกทีมชาติ และน่าจะกลับมาลงเล่นในพรีเมียร์ลีกได้อีกครั้งในช่วงกลางเดือนหน้า ซึ่งเร็วกว่ากำหนดการที่วางเอาไว้”.

ภาพ gettyimages