การแข่งขันเกมออนไลน์ “HDF Cyber Wiz เกมล่า ท้า จริง” จัดโดยราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ซึ่งมีระหว่างวันที่ 1 มิ.ย.-31 ส.ค. เป็นกิจกรรมหนึ่งภายใต้ “โครงการ Healthy Digital Family เสพสื่อ ใช้สติ มีสไตล์ ให้สตรอง” ได้มีการประกาศผลแล้ว ด.ช.ณัฐนนท์ ประสมศรี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 จากโรงเรียนธัญรัตน์ จ.ปทุมธานี ทำคะแนนได้สูงสุด 205,823 คะแนน คว้ารางวัลชนะเลิศประเภทบุคคลไปครอง พร้อมกับทุนการศึกษา 30,000 บาท ส่วนประเภทสถาบันศึกษา โรงเรียนที่มีนักเรียนเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้มากที่สุดถึง 206 คน จนสามารถคว้ารางวัลชนะเลิศไปครอง ได้แก่ โรงเรียนบางปะอิน “ราชานุเคราะห์ 1” จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้รับทุนการศึกษา 70,000 บาท

โดย ด.ช.ณัฐนนท์ ที่ใช้ชื่อในการเล่นเกมว่า Rikka Nasa Nattanon กล่าวว่า ใช้เวลาหลังเรียนออนไลน์และทำการบ้านเสร็จแล้วถึงเล่น เกมนี้ช่วยสร้างภูมิต้านทานในโลกไซเบอร์ให้ตนเอง ส่วน นายประจวบโชค สร้อยสม ผู้อำนวยการโรงเรียนบางปะอิน “ราชานุเคราะห์ 1”กล่าวว่า โครงการนี้มีประโยชน์สำหรับนักเรียน จึงสนับสนุนให้คุณครูช่วยกันกระตุ้นให้เด็กมีส่วนร่วม

ด้าน ศ.นพ.นิธิ มหานนท์ เลขาธิการราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ประธานในงานประกาศผลการแข่งขัน แสดงความยินดีกับผู้ที่ได้รับรางวัลและขอบคุณผู้ร่วมกิจกรรม โดยราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์เตรียมจัดการประกวดผลิตสื่อคลิปวิดีโอและอินโฟกราฟิก DigiFam Awards ปีที่ 3 ในเดือน