เมื่อวันที่ 28 ก.พ. ที่ห้องประชุม กองบังคับการตำรวจนครบาล 2 พล.ต.ต.อรรถพล อนุสิทธิ์ ผบก.น.2 พร้อมด้วย รองผบก.น.2 ผกก.ทุกสน. คณะอนุกต.ตร.บก.น.2 , ที่ปรึกษาอนุกต.ตร.บก.น.2 , กต.ตร. ทุกสน. สน. ร่วมประชุม และมอบรางวับให้กับ สน.ที่มีผลปฎิบัติช่วงระดมกวาดล้างอาชญากรรมดีเด่น ในห้วงวันที่ 13-22 ก.พ.2567 ซึ่งมีสน.ที่มีผลปฎิบัติดังนี้ รับรางวัลผลระดมกวาดล้างอาชญากรรมดีเด่น อันดับ 1-3 จำนวน 3 รางวัล สน.ดอนเมือง สน.สุทธิสาร และสน.บางเขน ตามลำดับ

รางวัลผลการจับกุมในคดีสำคัญ จำนวน 11 รางวัล ฝ่ายสืบสวน สน.ทุ่งสองห้อง จับกุมคดีลักทรัพย์หรือรับของโจร เหตุวันที่ 5 ก.พ.67 และ จับกุมคดีทำร้ายร่างกายโดยใช้อาวุธปืน เหตุวันที่ 12 ก.พ.67 จำนวน 2 รางวัล , สน.โคกคราม ฝ่ายป้องกันปราบปราม สน.โคกคราม จับกุมคดีลักทรัพย์แผงควบคุมสัญญาณชุมสายโทรศัพท์ เหตุวันที่ 16 ก.พ.67 และ จับกุมคดีลักทรัพย์ตู้ชุมสายโทรศัพท์ เหตุวันที่ 16 ก.พ.67 จำนวน 2 รางวัล , ฝ่ายสืบสวนสน.ดอนเมือง จับกุมคดียักยอกทรัพย์(รถยนต์) เหตุวันที่ 22 พ.ย.66 และ จับกุมคดีลักทรัพย์รถจักรยานยนต์ เหตุวันที่ 1 ก.พ.67 จำนวน 2 รางวัล

ฝ่ายสืบสวนสน.เตาปูน จับกุมคดีลักทรัพย์รถจักรยานยนต์ เหตุวันที่ 19 ม.ค.67 จับกุมคดีลักทรัพย์รถจักรยานยนต์ เหตุวันที่ 2 ก.พ.67 จำนวน 2 รางวัล , ฝ่ายสืบสวนสน.พหลโยธิน จับกุมคดีร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย เหตุวันที่ 29 ธ.ค.66 ฝ่ายป้องกันปราบปราม จับกุมคดีลักทรัพย์รถจักรยานยนต์ เหตุวันที่ 8 ม.ค.67 รวม 2 รางวัล และ กก.สส.บก.น.2 จับกุมคดีร่วมกันปล่อยเงินกู้ ฯ เหตุวันที่ 8 ก.พ.67 จำนวน 1 รางวัล และยังมีรางวัลให้กับ สน.มี่มีผลการจับกุมอาวุธปืน จำนวน 4 รางวัล ฝ่ายป้องกันปราบปราม สน.โคกคราม อาวุธปืน 1 กระบอก ฝ่ายป้องกันปราบปราม สน.บางเขน อาวุธปืน 1 กระบอก ฝ่ายสืบสวน สน.ดอนเมือง อาวุธปืน 1 กระบอก ฝ่ายป้องกันปราบปราม สน.บางซื่อ อาวุธปืน 1 กระบอก

อย่างไรก็ตามการมอบรางวัลครั้งนี้เป็นไปตามนโยบายของ ผบ.ตร. ที่ต้องการสร้างขวัญกำลังใจและ ขอบคุณข้าราชการตำรวจที่ เป็นผู้ปฏิบัติหน้าที่อย่างดีเยี่ยม ทางบก.น.2 ได้ตระหนักและเห็นความสำคัญในการสร้างขวัญ และกำลังใจให้กับข้าราชการตำรวจในสังกัด จึงได้จัดทำโครงการ“ ตำรวจทำดีมีราฃวัล ” เพื่อยกย่องเชิดชูเกียรติ ข้าราชการตำรวจผู้ ปฏิบัติในหน่วยซึ่งเป็นผู้ปฏิบัติหน้าที่อย่างดีเยี่ยม จึงกำหนดให้มีการพิจารณาคัดเลือกเพื่อมอบประกาศ เกียรติคุณและรางวัล ให้แก่ข้าราชการตำรวจ บก.น.2 เพื่อเป็นขวัญกำลังใจแก่ข้าราชการตำรวจในการปฎิบัติหน้าที่ต่อไป.