เมื่อวันที่ 1 มี.ค. พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป. สั่งการ พ.ต.อ.พงศ์ปณต ชูแก้ว ผกก.6 บก.ป.พ.ต.ท.สวรรยา เอียดตรง สว.กก.6 บก.ป. จับกุม นายบุรินทร์ หรือบอย จินนาคุณ อายุ 39 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดสงขลา ที่ 425/2555 ลง 31 ส.ค. 2555 ข้อหา “ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรอง,ร่วมกันมีอาวุธ ปืนและเครื่องกระสุนปืนที่นายทะเบียนไม่อาจออกอนุญาตให้ได้ไว้ในครอบครอง ,พกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร” สามารถจับกุมตัวได้ที่ บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 195/5 หมู่ 1 ต.บ้านโพธิ์ อ.เมือง จ.ตรัง

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 9 ส.ค.2555 ขณะที่ นายสมนึก กิ้มเส้ง อายุ 45 ปี เสี่ยเจ้าของกิจการ ร้านน้องต้นคาราโอเกะ ตั้งอยู่ในพื้นที่ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา ขับรถยนต์ไปตามถนนสายลพบุรีราเมศวร์ หมุ่ 11 ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้มีคนร้ายขับรถยนต์ตามประกบก่อนใช้อาวุธปืนสงคราม เอ็ม 16 ยิงถล่มจนเสียชีวิตคาที่ ก่อนแยกย้ายกันหลบหนี ต่อมาตำรวจ สภ.คอหงส์ สืบทราบมูลเหตุมาจากปมขัดแย้งธุรกิจ

จึงรวบรวมพยานหลักฐานขออำนาจศาลออกหมายจับกลุ่มมือปืน พร้อมกับติดตามจับกุมตัวได้บางส่วน คงเหลือ นายบุรินทร์ มือปืน และ มักจะไหวตัวหลบหนีไปได้ทุกครั้งที่นำกำลังเข้าจับกุม จนสามารถหนีคดีเรื่อยมาได้เป็นเวลากว่า 12 ปี กระทั่งเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้ทราบเบาะแสสำคัญเกี่ยวกับคนร้ายรายนี้ว่าปัจจุบันได้หนีมาซ่อนตัวอยู่บ้านพักหลังหนึ่งติดกับสวนปาล์มในพื้นที่ จ.ตรัง จึงนำกำลังพร้อมอาวุธยุทโธปกรณ์ครบมือเข้าปิดล้อมจับกุมตัวได้ดังกล่าว

สอบสวนเบื้องต้น นายบุรินทร์ ให้การปฏิเสธ จึงแจ้งข้อหาตามหมายจับก่อนนำตัวส่ง สภ.คอหงส์ ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป