นายณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ล่าสุดบริษัทได้คว้ารางวัลชนะเลิศ 3 ปีซ้อน Best Brand Performance on Social Media สุดยอดแบรนด์ที่มีผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย สาขา Shopping Center & Department Store และได้การยอมรับในฐานะผู้นำอสังหาริมทรัพย์แห่งความยั่งยืนเบอร์ 1 ระดับโลก ติด TOP 5 สุดยอดแบรนด์ที่มีผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย ซึ่งสะท้อนภาพลักษณ์แบรนด์ที่ใช้โซเชียลมีเดียอย่างสร้างสรรค์และยกระดับวงการโซเชียล ในงาน Thailand Social Awards 2023 งานประกาศรางวัลโซเชียลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศไทย

รางวัลในครั้งนี้ เป็นภาพสะท้อนความสำเร็จของทีมงานเซ็นทรัลเวิลด์และเซ็นทรัลพัฒนาทุกคนที่ทุ่มเทพลังความคิดสร้างสรรค์ผสานการวางกลยุทธ์ในการทำงานเพื่อถ่ายทอดออกมาเป็นคอนเทนท์ที่มีประโยชน์และสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้บริโภค โดยได้นำเอาเครื่องมือ Martech ซึ่งเป็นเทรนด์ระดับโลกมาใช้ในการวิเคราะห์ ปรับแผนและวางแผนกันอย่าง Real-time เพื่อเข้าใจถึง Lifestyle insight และพฤติกรรมของผู้บริโภคในแต่ละคอนเทนต์และแพลตฟอร์มอย่างลึกซึ้ง รวมไปถึงการวาง Timing อย่างเหมาะสมและตรงกับกลุ่มเป้าหมาย 

โดยรางวัล ‘สุดยอดแบรนด์ที่มีผลงานยอดเยี่ยมบนโลกโซเชียลมีเดีย’ ในงาน Thailand Social Awards 2023 คืองานประกาศรางวัลโซเชียลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศไทย ซึ่งยังเป็นเวทีแห่งการการันตีว่าแบรนด์ใช้โซเชียลมีเดียได้อย่างสร้างสรรค์ ขณะเดียวกันยังเป็นกลไกสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจดิจิทัลภาพรวมของประเทศ

นอกจากนี้ ยังฉายภาพความสำเร็จของเซ็นทรัลเวิลด์ที่พัฒนาไม่หยุดยิ่งเพื่อเป็น Global Landmark ดึงดูดนักท่องเที่ยว ผู้บริโภค รวมถึงแบรนด์ดังระดับโลกและร้านค้าพันธมิตร มาสร้างสรรค์ประสบการณ์ใหม่ๆ ผ่านรูปแบบกิจกรรม แคมเปญงานอีเวนต์ตลอดปี พร้อมทั้งสร้างสรรค์คอนเทนต์บนช่องทางโซเชียลมีเดียทุกแพลตฟอร์ม เพื่อมอบประสบการณ์ที่รวดเร็วตรงใจแก่ผู้บริโภคครบทุกมิติ สามารถสร้างแบรนด์และ Social Engagement ผ่าน Community ต่างๆ 

ได้แก่ Food Destination, Fashion, Sport และ Music & Art Community รวมถึงงานอีเว้นต์ระดับโลกมากมายตลอดทั้งปี อาทิ งานเปิดไฟต้นคริสต์มาสสูงที่สุดใน Southeast Asia ที่ตกแต่งด้วยไฟพลุ LED และสายฟ้า Thunder Bolt, ครั้งแรกในไทยกับ Inflatable Pokémon ยักษ์สูง 15 เมตร, centralwOrld Happiness Village รูปแบบ Festive theme park, จัดขบวนพาเหรดของชาวสีรุ้ง งาน Thailand’s Pride Celebration 2023 “Pride For All” และ centralwOrld Bangkok Countdown 2023 – Times Square of Asia ที่เซ็นทรัลเวิลด์ เป็นต้น

ส่วนการติด TOP5 หนึ่งในรางวัลสุดยอดแบรนด์ที่มีผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย การคว้ารางวัลนี้มาไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะปีนี้ทาง ไวซ์ไซท์ (WISESIGHT) ได้ปรับปรุงเกณฑ์การวัดผล ร่วมกับคณะที่ปรึกษาจากหลากหลายแวดวง อีกทั้งเกณฑ์การตัดสินยังได้เพิ่มเติมมุมมองด้านจริยธรรม และความเหมาะสมของผู้รับรางวัลจากคณะที่ปรึกษาผู้ทรงคุณวุฒิหลากหลายสาขา (Ethics Mentor) เพื่อให้ผลการตัดสินออกมาอย่างสมบูรณ์แบบในทุกมิติ และตอกย้ำการเป็นตัวอย่างในการสร้างสรรค์ผลงานดีๆ ออกมาสู่สังคมในอนาคต จึงต้องขอขอบคุณทีมงานเซ็นทรัลเวิลด์และเซ็นทรัลพัฒนาทุกคน สำหรับความทุ่มเทตั้งใจทำงาน รวมถึงคณะกรรมการทุกท่านสำหรับรางวัลความสำเร็จครั้งนี้