เมื่อวันที่ 5 มี.ค. พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม. สั่งการ พ.ต.อ.ศราวุธ จันต๊ะวงค์ ผกก.3 บก.ปคม. พ.ต.ต.ศักดิ์สิทธิ์ นิลมิตร สว.กก.3 บก.ปคม.ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากน้ำหลังสวน จ.ชุมพร และเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดปฏิบัติการ TICAC ภ.จว.ชุมพร นำกำลังจับกุม น.ส.จิราวรรณ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 48 ปี ตามหมายจับที่ 36/2567 ลง 6 ก.พ.67 ข้อหา “เพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหาพาไปเพื่อการอนาจารฯ โดยกระทำแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี, พรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีฯ และสนับสนุนให้ผู้อื่นกระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกินสิบสามปี ” ได้หน้าโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ กทม.

ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 16 ม.ค.67 ที่ผ่านมา น.ส.จิราวรรณ์ ได้นัดกับ นายเรวัติ อายุ 42 ปี ซึ่งเป็นชายคนสนิทที่รู้จักกันผ่านแอปพลิเคชั่นหาคู่ ก่อนจะพาหลานสาววัย 11 ขวบไปพบ โดยมีการจับมัดมือเด็กเพื่อกระทำอนาจารบนรถยนต์ แต่ฝ่ายเด็กขัดขืนก่อนจะหลบหนีออกมาได้ ต่อมาครูที่โรงเรียนเห็นเด็กมีอาการหวาดระแวง ครูจึงสอบถามจนทราบความจริง และเข้าพบพ่อเด็กเพื่อแจ้งเรื่องที่เกิดขึ้นให้ฟัง ก่อนจะพากันไปแจ้งความกับ ตำรวจสภ.ปากน้ำหลังสวน

อย่างไรก็ตามคดีนี้ ฝ่ายพ่อเด็กได้มีการออกอุบายให้ลูกสาวโทรศัพท์ไปนัด นายเรวัติ ให้มาพบบริเวณริมชายหาดอ่าวบางมะพร้า ต.บางมะพร้าว อ.หลังสวน จ.ชุมพร ก่อนร่วมกับพวกรวม 3 คน จับ นายเรวัติ มัดมือและเท้าทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ ต้องเข้ารับการรักษาตัวในรพ. ภายหลังเจ้าหน้าที่จึงตามไปอายัดตัว นายเรวัติ และติดตามจับกุม น.ส.จิราวรรณ์ ได้ดังกล่าว จากการสอบสวน ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ปากน้ำหลังสวน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ในส่วนของคดีที่พ่อเด็กกับพวกรุมทำร้ายร่างกาย นายเรวัติ นั้นทางตำรวจจะให้ความเป็นธรรม ดำเนินการตามกฎหมายเช่นเดียวกัน