พระครูอุทุมพรคุณาธาร (หลวงพ่อใหญ่) เจ้าคณะตำบลโป่งตาลอง เจ้าอาวาสวัดธารอุทุมพร หมู่ 6 บ้านคลองเดื่อ ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา มอบหมายให้ พระสมบัติ ธรรมปาโร ผู้ช่วยเจ้าอาวาส นำน้ำดื่มจำนวน 100 แพ็ก มอบให้กับ สถานีตำรวจภูธรหมูสี อ.ปากช่อง โดยมี พ.ต.ต.พิพัฒน์พงศ์ เสนาะเสียง สว.อก.ผู้แทนรับมอบ

จากนั้น พระสมบัติ ธรรมปาโร ผู้ช่วยเจ้าอาวาส พร้อมด้วย พ.อ.เสมอ พิศเพี้ยน คุณนิธิศา ศรีคำ คุณโชติภา สีหบุตร คุณประเสริฐ ธนมุธานนท์ นำน้ำดื่มจำนวน 150 แพ็ก เดินทางไปมอบให้กับอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ 3 จุด จุดที่ 1 หน่วยพิทักษ์อุทยานฯ ขญ.1 ด่านศาลเจ้าพ่อเขาใหญ่ มีนายอรัญ มนอยู่พะเนาว์ เจ้าหน้าที่หน่วยพิทักษ์อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ขญ.1 ศาลเจ้าพ่อเขาใหญ่ จุดที่ 2 หน่วยพิทักษ์อุทยานฯ ขญ.2 (ผากระดาษ ) จุดที่ 3 ตู้รักษาการณ์ 3 แยกลานเขาร่ม โดยมีเจ้าหน้าที่รับมอบ

พระสมบัติ ธรรมปาโร ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดธารอุทุมพร เปิดเผยว่า พระครูอุทุมพรคุณาธาร (หลวงพ่อใหญ่) มีความประสงค์ ที่จะแบ่งปันน้ำดื่ม ข้าวสาร อาหารแห้ง ที่ได้รับบริจาคมา และนำมามอบให้กับหน่วยงานราชการ และศูนย์อนุรักษ์ช้างพลายเอกชัย ซึ่งที่ผ่านมาก็ดำเนินการมอบมาแล้วเกือบทุกเดือน จึงขออนุโมทนาสาธุ กับญาติโยมที่นำสิ่งของมามอบให้กับทางวัดธารอุทุมพร เพื่อจะได้นำไปมอบให้กับเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานในแต่ละจุดแต่ละพื้นที่ เนื่องจากน้ำดื่ม และข้าวสาร เป็นปัจจัยที่สำคัญต่อชีวิต ซึ่งเมื่อรวบรวมได้มากพอก็จะนำไปมอบให้ต่อไปตลอดทั้งปี