จากกรณีตำรวจกองบังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล จับกุมนายวัชรวิทย์ หรือ เปรม (สงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี ชาว จ.ขอนแก่น ครูสอนภาษาเยอรมัน หลังก่อเหตุล่อลวงก่อนถ่ายคลิปลับ เด็กสาวอายุ 16 ปี ผู้เสียหายซึ่งเป็นลูกศิษย์ ชั้น ม.4 ที่โรงเรียนสตรีชื่อดัง ต่อมาพยายามให้ผู้เสียหายกลับมามีสัมพันธ์ด้วย แต่เด็กสาวไม่ยินยอม จึงได้ทำการปล่อยคลิปลับถึง 3 ครั้ง จนเด็กสาวกราบเท้าแม่ “ขอลาไม่อยากมีชีวิตต่อ” กระทั่งเจ้าหน้าที่ติดตามไปจับกุมได้ที่ห้องพักครูโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.สงขลา นอกจากนี้ ตรวจสอบพบคลิปลับกว่า 10 คลิป เหยื่อเป็นนักเรียนสาวรายอื่นอีกจำนวนมาก

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อวันที่ 16 มี.ค. ที่ สน.แสมดำ พนักงานสอบสวน สน.แสมดำ ควบคุมตัวนายวัชรวิทย์ สูงนารถ หรือครูเปรม อายุ 28 ปี ชาว จ.ขอนแก่น ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาธนบุรีที่ จ.173/2567 ลงวันที่ 21 ก.พ. 67 เพื่อไปฝากขังผัดแรกที่ศาลอาญาธนบุรี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวนายเปรมไปขึ้นรถนั้น มีสีหน้าเรียบเฉย ผู้สื่อข่าวจึงสอบถามข้อเท็จจริง โดยนายเปรมยืนยันว่า ตนเองได้มีการถ่ายคลิปขณะร่วมหลับนอนจริง แต่ปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นคนปล่อยดังกล่าว ซึ่งนายเปรมอ้างว่าคลิปนั้นหลุดออกมาหลังจากที่ตนเอาโทรศัพท์มือถือไปซ่อม เพราะก่อนหน้านี้ ตนได้ลบคลิปให้อดีตแฟนดูทุกครั้งหลังร่วมหลับนอน

นี่หรือครู? บุกรวบครูหนุ่มย่ำยีนร.หญิง หลอกถ่ายคลิปลับแชร์โซเชียล ของกลางอื้อ

โดยนายเปรม อยากจะขอโทษครอบครัวและผู้เสียหาย ที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปในโซเชียลมีเดีย โดยตนรู้สึกสำนึกผิดเป็นอย่างมาก ที่ทำให้ผู้เสียหายต้องตกอยู่ในสภาพแบบนั้น และยอมรับว่าตอนนั้นมีความคึกคะนองที่อยากจะถ่ายคลิปเก็บไว้ดูกับอดีตแฟนแค่ 2 คนเท่านั้น

ด้าน พ.ต.อ.ปรีชา หนูสลุง ผกก.สน.แสมดำ เปิดเผยกับทีมข่าวผ่านทางโทรศัพท์ว่า เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้มีการแจ้ง 3 ข้อกล่าวหา คือ พรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปีแต่ไม่เกินสิบแปดปีไปเสียจากบิดา มารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล โดยปราศจากเหตุสมควรเพื่อการอนาจาร โดยผู้เยาว์นั้นเต็มใจไปด้วย, หมิ่นประมาทโดยการโฆษณา และนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ มีลักษณะอันลามก โดยท้ายคำร้องของพนักงานสอบสวน ได้มีการคัดค้านประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีที่มีผู้เสียหายเป็นเด็กและเยาวชน

นอกจากนี้ ผู้กำกับการ สน.แสมดำ ยังให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า จนถึงขณะนี้ ยังไม่มีญาติของนายเปรมมาติดต่อขอเยี่ยมหรือทำเรื่องขอประกันตัวแต่อย่างใด และนายเปรมเองก็ไม่ได้มีภาวะเครียดให้เห็น เมื่ออยู่ในห้องขัง.