เมื่อวันที่ 12 เม.ย. พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม.สั่งการให้พ.ต.อ.พัฒนพงศ์ ศรีพิณเพราะ ผกก.2 บก.ปคม.พ.ต.ท.เกียรติก้อง ทองคำ รอง ผกก.2 บก.ปคม.นำกำลังร่วมกับและตำรวจสภ.พานทอง จ.ชลบุรี เข้าจับกุม นายครรชิต (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี ในข้อหา “ค้ามนุษย์โดยการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณี โดยกระทำกับบุคคลอายุกว่าสิบห้าปีแต่ไม่ถึงสิบแปดปีฯ และเปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต” พร้อมของกลางถุงยางอนามัยฉีกซองพร้อมใช้ 1 ชิ้น ,ธนบัตรที่ใช้ล่อซื้อบริการฉบับละ 1,000 บาท 2 ฉบับ ฉบับละ 100 บาทอีก 10 ฉบับ โดยจับกุมได้ที่ร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง หมู่8 ต.พานทอง อ.พานทอง จ.ชลบุรี

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ได้เบาะแสมาว่า มีร้านคาราโอเกะจัดหาสาวนั่งดริ๊งก์ แฝงค้าบริการทางเพศ โดยมีเด็กสาวอายุต่ำกว่า 18 ปี มาขายประเวณีด้วย จึงติดต่อล่อซื้อบริการน.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ในราคา 2,000 บาท ทางร้านเรียกค่าหัวคิวอีก1,000 บาท แถมถุงยางอนามัย กระทั่งทางร้านพาเด็กไปส่งโรงแรมเจ้าหน้าที่จึงเข้าจับกุมนายครรชิตเจ้าของร้านดังกล่าว

จากการตรวจสอบในร้านยังพบเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี อีก 4 คน ที่สงสัยสัยว่าจะถูกแสวงหาประโยชน์จากค้าประเวณี โดยทราบว่าทั้งหมดกำลังเรียน กศน.ระดับ ม.4 จำนวน 2 คน และอีก 3 คน จบ ม.3 แล้ว แต่ไม่ได้เรียนต่อ เพราะส่วนใหญ่มีปัญหาครอบครัว พ่อแม่ติดยาเสพติด ไม่มีเงินส่งเสีย จนต้องออกมาหางานทำเอง ส่วน นายครรชิต ให้การับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา คุมตัวส่งพนักงานสอบสวน กก.2 บก.ปคม.ดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป.