เป็นอีกหนึ่งดาราไอดอลหญิงชื่อดังที่ถูกขุดภาพครั้งหนึ่งที่เคยไปร่วมในกลุ่มคนเป่านกหวีดกับครอบครัว สำหรับ ปัญ-ปัญสิกรณ์ ติยะกร หรือที่ทุกคนคุ้นชื่อ ปัญ BNK48 จนการวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวางบนโลกออนไลน์ ล่าสุด ปัญ BNK48 ได้ออกมาโพสต์ถึงประเด็นดังกล่าว โดยแชร์ข้อของของ ครูลูกกอล์ฟ พิธีกรและเจ้าของโรงเรียนสอนภาษาชื่อดัง ผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ พร้อมระบุข้อความว่า

“Democracy is “government of, by and for the people”. -Abraham Lincoln คนที่เคยพลาดไป และ คนที่เคยไม่สนใจเรื่องนี้ ถ้าตอบคำถามในใจตัวเองได้แล้วก็ก้าวออกมาค่ะ ยอมรับ ขอโทษ และแก้ไข ไม่ต้องกลัวคนไม่ให้ค่า เพราะเราไม่สมควรได้รับมันอยู่แล้ว เราทำให้7ปีที่สดใสของใครหลายๆคนต้องมาเจอกับเรื่องพวกนี้ ความเหลื่อมล้ำที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ โควิด-19 ที่ตอนนี้ 2021 แล้วก็ยังไม่สามารถจัดการได้ ภาษีที่ไม่ได้ถูกนำไปใช้เพื่อประชาชน ฯลฯ สิ่งที่เราควรเรียกร้องตอนนี้ไม่ใช่ค่า  ไม่ใช่การให้อภัย แต่เป็นการที่ประชาชนทุกคนได้ฉีดวัคซีนที่ตัวเองประสงค์ฟรีและประชาธิปไตยอย่างแท้จริงค่ะ”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาร่วมส่งกำลังใจ และแสดงความคิดเห็นกันอย่างหลากหลาย..

ขอบคุณภาพประกอบ : Pun BNK48