ทำเอาชาวเน็ตแห่แซวไปทั่วทั้งสังคมออนไลน์อยู่ในขณะนี้ ภายหลังจากที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กสาวรายหนึ่ง ได้เล่าประสบการณ์ หลังซื้อหมูปิ้งที่ร้านแห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.บุรีรัมย์ พร้อมภาพหมูปิ้งที่มีเนื้อติดอยู่กับไม้แค่เพียงน้อยนิด โดยเธอระบุว่า “ขยี้ตาแรงมาก น้ำตาสิไหล 7 ไม้ 10 บาท น้อนน่ารักเกินไปรึป่าว (หมูปิ้งยุคลุง)”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้าไปแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก โดยหลายรายก็ตกใจ พร้อมบอกว่าไม่เห็นหมูปิ้งที่ไหนชิ้นเล็กขนาดนี้มาก่อน ทำไมคนขายไม่รวบเป็นไม้เดียวไปเลย ราคา 7 ไม้ 10 บาท เป็นอะไรที่ถูกมากๆ ขณะที่ชาวเน็ตอีกส่วนก็แซวคนขายกันอย่างขำขัน โดนบอกว่าอย่าหายใจแรงเดี๋ยวหมูปลิวหายไปอีกด้วย

ทั้งนี้ ต่อมาทางเจ้าของโพสต์ ได้ออกมาเขียนชี้แจงอีกครั้งว่า “อันนี้ไม่ได้อะไร กับเรื่องหมูปิ้ง ค่ะ แค่ คิดว่าน่าจะ ทำได้ดีกว่านี้ เช่นทำไม้ 5 บ. 10 บ. อะไรประมาณนี้ค่ะ ผู้บริโภคอย่างเราสามารถติชมได้นิคะ รสชาติดีอยู่ค่ะ มีคนทักมาถามว่าเลือกถ่ายเฉพาะไม้เล็กรึป่าว วันนั้นมีลูกน้อง 4 คน สามีและเราที่เห็นเหมือนกัน เป็นแบบนี้ทั้งถุงค่ะ อีกอย่าง ไม่ได้พาดพิง ไม่ได้เอ่ยชื่อร้านให้เขาเสียหายแต่อย่างใด คนทำมาหากินด้วยกัน ใจเขาใจเรา แค่เราไม่เคย เห็นหมูราคา 1.50 น่ารักแบบนี้มาก่อนค่ะ ยุคโควิดแบบนี้ หางานก็หายาก ทำมาหากินยาก ข้าวของแพง ไม่ซ้ำเติมกันค่ะ ??ไม่ให้ข้อมูลใดๆค่ะ ?ขอบคุณค่ะ”