รายงานข่าวจาก บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในวันพรุ่งนี้ 30 พ.ย. 64 ตั้งแต่เวลา 11.11 น. เป็นต้นไป จะเปิดให้บริการศูนย์ “เซ็นทรัล อยุธยา” อย่างเป็นทางการ โดยภายในงานเปิดตัวครั้งนี้ได้มีกิจกรรมความบันเทิง และโปรโมชั่นมากมาย พร้อมกับอำนวยความสะดวกด้านการจราจรให้แก่ลูกค้าที่จะมาใช้บริการในวันแรกของการเปิดศูนย์การค้าเซ็นทรัล อยุธยา ดังนี้

· เปิดเพิ่ม 3 เส้นทาง 4 ทางเข้า-ออกศูนย์การค้า ที่สะดวก-ง่าย-รวดเร็ว เลี่ยงรถติด

เส้นทางที่ 1 : มาจากกรุงเทพฯ นครนายก และปทุมธานี

เดินทางบนถนนพหลโยธิน (ทางหลวงหมายเลข 1) ขาออกมุ่งหน้าสู่ภาคอีสาน เข้าทางถนนอโยธยา และเข้าสู่ศูนย์การค้าทางประตู 4

เส้นทางที่ 2 : มาจากอ่างทอง / ชัยนาท /นครสวรรค์

เดินทางบนถนนหมายเลข 32 สายเอเซียขาเข้า มุ่งหน้าจังหวัดพระนครศรีอยุธยาและกรุงเทพมหานคร เข้าทางถนนอโยธยาและเข้าสู่ศูนย์การค้าทางประตู 4

เส้นทางที่ 3 : มาจากสุพรรณบุรี

เดินทางบนถนนหมายเลข 340 (เส้นบางบัวทอง-สุพรรณบุรี) มุ่งหน้ามาถนนหมายเลข 347 แล้วเข้าถนนคู่ขนานสายเอเซีย และเข้าสู่ศูนย์การค้าทางประตู 1

· เพิ่มที่จอดรถ

เตรียมอาคารจอดรถรองรับรถยนต์ได้ 1,700 คัน และที่จอดรถสำรองบริเวณรอบศูนย์การค้าสามารถรองรับรถยนต์เพิ่มได้ 2,500 คัน ในกรณีที่จอดรถในพื้นที่ศูนย์ฯเต็ม รวมทั้งจัดเตรียมรถรับ-ส่งจากลานจอด-เข้าศูนย์ฯ โดยที่จอดรถสำรองเปิดให้บริการระหว่างวันที่ 30 พ.ย. – 6 ธ.ค. 64 ตั้งแต่เวลา 06.00 – 23.00 น.

· เพิ่มกำลังคนเพื่ออำนวยความสะดวก

เตรียมกำลังเจ้าหน้าที่เต็มอัตราอำนวยความสะดวกด้านการจราจร รวมถึงประสานขอความร่วมมือจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง อาทิ ตำรวจจราจร, อาสาจราจร, อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน และอาสาสมัครอื่นๆ เพื่ออำนวยความสะดวกลูกค้าในการเดินทางมายังเซ็นทรัล อยุธยา อย่างเต็มที่