จัดเป็นอีกหนึ่งสาวฮอตและแซ่บสุดของวงการบันเทิงสำหรับนักแสดงสาว อุ้ม ลักขณา ที่ออกมาอวดหุ่นสวยในชุดว่ายน้ำทีไรเป็นต้องอลังการและเป็นที่พูดถึงตลอด ซึ่งล่าสุดสาวอุ้มเองก็ไม่พลาดมาแชร์เคล็ดลับดีๆในการกินและออกกำลังกายของตัวเองให้แฟนๆรู้แบบไม่มีกั๊ก

โดยสาวอุ้มเขียนผ่านแคปชั่นว่า “ชอบผญ. ที่มีกล้ามเนื้อมันดูแข็งแรงและเซ็กซี่ดีออกนะ แต่ก็ต้องแลกมากับความตั้งใจและมีวินัย ขยันอดทน ทั้งเรื่องออกกำลังกายและเรื่องกิน เคล็ดลับแม่ไม่ได้มีอะไรมากเลย ไม่ทำ If ไม่นับ Cal ไม่ชั่งอาหาร ไม่กินอาหารแปรรูป เน้นอาหารจากธรรมชาติ ปิ้งย่างชาบูกินหมด ใครที่สนิทจะรู้เลยว่าอุ้มกินเยอะมาก555 โดยเฉพาะเนื้อ ถ้าใครบอกกินข้าวบ้างนะ จะลำไยมาก เพราะไม่เคยกินน้อย กินแป้งกินคารบ์ดี ไม่เคยอดข้าว แต่กินพวกแป้งไม่ขัดสี เช่นข้าวกล้อง ข้าวโอ๊ต มัน ข้าวโพด กินหมดอะไรที่มาจากธรรมชาติ แต่ แม่ไม่กินขนมหวาน ไม่กินน้ำอัดลม ไม่ค่อยกินผลิตภัณท์จากนมวัว จะกินเป็นนมถั่วแทนค่ะ ง่ายๆคือ ไม่กินของทอด ของหวาน และไม่กินอาหารแปรรูป ไม่ได้บอกว่าตัวเองหุ่นดีเพอร์เฟกต์น้า แค่ดีใน เวย์ของเรา แบบที่เรา Happy แค่นั้นเอง”

“หลักๆที่สำคัญ คือ ต้องออกกำลังกาย แม่เน้นออกแบบเวท เทรนนิ่ง เพราะอยากปั้นก้นให้ใหญ่ คาดิโอน้อยมาก เดี๋ยวกล้ามหาย รักกล้ามมากค่า ไม่ต้องกลัวว่า ผญ. จะกล้ามใหญ่แบบผช. มันเปนไปบ่ได้นะจ๊ะ ปีหน้าจะถึงแล้ว มาตั้งเป้าหมายกันว่าใครอยากมีรูปร่างแบบไหน ตั้งไวัแล้วไปให้ถึง หลักๆที่แม่ออกกำลังและกินดีดูแลตัวเองเลย คือ ลูก เพราะอยากแข็งแรงและอยู่กับเค้าไปนานๆ เป็นคุณแม่สายสตรองสายแซ่บ”

พอมีการลงรูปไป ก็มีชาวเน็ตมากดไลค์พร้อมชมหุ่นสวยและความปังของสาวอุ้ม รวมถึงขอบคุณเคล็ดลับนี้มากมาย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม lukkanaaum