ถือเป็นอีกหนึ่งช่องทางออนไลน์สุดฮิตที่เหล่าดาราคนดังมักจะใช้เชื่อมต่อ พูดคุยกับเหล่าแฟนคลับ พร้อมทั้งอวดรูปภาพ วิดีโอ หรือโมเมนต์น่ารักของดาราที่ชื่นชอบได้ง่ายๆ เลยทีเดียว วันนี้ “เดลินิวส์ออนไลน์” ได้รวบรวม 10 อันดับคนดังฝ่ายชาย ที่มียอดผู้ติดตามเพิ่มขึ้นมากที่สุดในเดือนพฤศจิกายนมาให้ดูกัน ว่าแต่จะมีใครบ้าง ใช่ดาราคนโปรดหรือไม่ ตามมาดูกันเลย

อันดับ 10 มิกซ์ สหภาพ @mixxiw ผู้ติดตาม1,982,997 เพิ่มขึ้น +76,639

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ยังคงมีกระแสอยู่เรื่อยๆ สำหรับหนุ่มหน้าหวาน “มิกซ์ สหภาพ” คู่จิ้นหนุ่ม “เอิร์ท พิรพัฒน์” ที่โด่งดังจากซีรีส์ “นิทานพันดาว” บอกเลยว่างานนี้ฮอตไม่หยุดจริงๆ ด้วยความน่ารัก ขี้เล่น ที่มักจะเข้ามาพูดคุยกับเหล่าแฟนคลับบ่อยๆ จนหลายๆ คนต่างพากันตกหลุมรักไปตามๆ กัน และล่าสุดก็ยังคงปังอย่างต่อเนื่อง พากันจับมือหนุ่ม เอิร์ท คว้ารางวัล HOWE HOTTEST SERIES AWARD และ THE BEST COUPLE AWARD มาครองด้วยกัน

อันดับ 9 กัน อรรถพันธ์ @gun_atthaphan ผู้ติดตาม4,275,390 เพิ่มขึ้น +81,678

อีกหนึ่งนักแสดงเจ้าบทบาทจาก GMM TV ที่ได้ฝากผลงานโด่งดังไว้มากมาย ทั้ง รุ่นพี่ Secret Love, ทฤษฎีจีบเธอ, The Gifted ฯลฯ และผลงานใหม่ล่าสุดที่กำลังจะมีเร็วๆ นี้ อย่างเรื่อง “Not me เขา… ไม่ใช่ผม” ประกบคู่กับคู้จิ้น “ออฟ จุมพล” บอกเลยว่าแฟนๆ เตรียมพากับกาวันรอติดตามคู่นี้ได้เลย

อันดับ 8 เต ตะวัน @tawan_v ผู้ติดตาม 4,336,243 เพิ่มขึ้น +98,118

สำหรับหนุ่มคนนี้บอกเลยว่า เป็นหนุ่มหล่อสายติสต์ ที่มักจะพกพาเสียงไปได้ทุกที่ ทุกเวลา กับหนุ่ม “เต ตะวัน” ที่เจ้าตัวนั้นมีทั้งความเท่และความกวนแบบน่ารักๆ ในเวลาเดียวกัน ไม่แปลกใจเลยที่หลายคนจะหลงรักหนุ่มคนนี้ แถมรูปในไอจียังเก๋จนส่องเพลิน เพราะหนุ่มเตชื่นชอบการถ่ายกล้องฟิล์มเป็นชีวิตจิตใจ ดีงามขนาดนี้กดไลค์กันรัวๆ เลยจ้า

อันดับ 7 ก๊อต จิรายุ @godfather1632 ผู้ติดตาม 2,148,570 เพิ่มขึ้น+112,798

เป็นกระแสแรงแบบฉุดไม่อยู่จริงๆ สำหรับละคร กระเช้าสีดา ที่ทำด้วยเรตติ้งพุ่งสูงถึง 5.570 พ่วงด้วยกระแสที่ถูกพูดถึงบนเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ของประเทศไทย แบบไม่มีลง ทำให้พระเอกอย่าง “ก๊อต จิรายุ” ที่รับบท อำพน ยอดติดตามพุ่งขึ้นถล่มทลาย ทั้งจากเนื้อเรื่องสุดเข้มข้น และซีนหวานกับ “นุ่น วรนุช” ที่เรียกได้ว่ามดขึ้นจอเลยทีเดียว

อันดับ 6 แบมแบม GOT7 @bambam1a ผู้ติดตาม 14,887,980 เพิ่มขึ้น+155,856

มากันที่หนุ่มไทยสไตล์เกาหลี อย่าง “แบมแบม กันต์พิมุกต์” สมาชิกวงบอยแบนด์ GOT7 ที่นอกจากจะเป็นขวัญใจแฟนไทยแล้ว ก็ยังตกแม่ยกอินเตอร์จนโด่งดังไปทั่วโลก แถมล่าสุดก็ได้ออกผลงานศิลปินเดี่ยวมาให้หายคิดถึงกันด้วย ร้องได้เต้นดี มากความสามารถขนาดนี้ เอาหัวใจและปุ่มติดตามจากแฟนๆ ไปเลย

อันดับ 5 นนน กรภัทร์ @nanon_korapat ผู้ติดตาม 2,995,278 เพิ่มขึ้น +162,961

ด้วยความปังจากซีรีส์ใหม่มาแรง “แค่เพื่อนครับเพื่อน” ที่หนุ่ม “นนน กรภัทร์” ได้ลงมาเล่นซีรีส์วายเป็นครั้งแรก คู่กับเพื่อนซี้อย่าง “โอม ภวัต” ที่เรียกได้ว่าเคมีดีทะลุจอ จนเหล่าแฟนคลับต้องจิกหมอนด้วยความฟินไปตามๆ กัน แถมหนุ่มนนนก็ได้ร้องเพลงประกอบซีรีส์เองด้วย น่ารักแถมเก่งรอบด้านจริงๆ ใครจะอดใจไม่กดปุ่มฟอลได้ล่ะ

อันดับ 4 เตนล์ ชิตพล @tenlee_1001 ผู้ติดตาม 8,734,525 เพิ่มขึ้น+169,172

ถือเป็นอีกหนึ่งเด็กไทยที่ไปโด่งดังในต่างแดนสำหรับ “เตนล์ ชิตพล” หรือ “เตนล์ NCT” บอยแบนด์หนุ่มหน้าใสสายแดนซ์ ที่ล่าสุดต้นสังกัดของ “เตนล์” อย่างค่าย “Sm Entertainment” เตรียมปล่อยโปรเจคท์ใหม่ NCT2021 ในวันที่ 14 ธ.ค.นี้ ทำเอาแฟนคลับจากทั่วโลกแห่มาติดตามหนุ่มเตนล์กันรัวๆ เลยทีเดียว

อันดับ 3 โอม ภวัต @ohmpawat ผู้ติดตาม 2,260,779 เพิ่มขึ้น +184,559

มาแรงไม่น้อยหน้าใครสำหรับ “โอม ภวัต” ที่เจ้าตัวโดดลงมาเล่นซีรีส์วายอีกครั้งกับเพื่อนซี้ “นนน กรภัทร์” ใน “แค่เพื่อนครับเพื่อน” จากบ้าน GMM TV บอกเลยว่ากระแสก็เริ่มไต่ขึ้นเรื่อยๆ ในทุกตอนที่ฉาย ล่าสุดก็ติดเทรนด์ทวิตเตอร์กันข้ามวันเลยทีเดียว ก็แหม่หนุ่มโอมทั้งหล่อและน่ารักขนาดนี้ ใครจะอดใจไม่หลงรักไหว

อันดับ 2 ไบร์ท วชิรวิชญ์ @bbrightvc ผู้ติดตาม 8,957,488 เพิ่มขึ้น +294,158

ยังคงครองอันดับต้นๆ ได้เหมือนเคยสำหรับ “ไบร์ท วชิรวิชญ์” หลังจากโด่งดังแบบพลุแตกกับซีรีส์ “เพราะเราคู่กัน” ไปเมื่อปี 63 แต่กระแสยังแรงต่อเนื่องจนมีภาคต่อ ตามด้วยฉบับหนังจอเงินที่กำลังฉายอยู่ และอีกหนึ่งโปรเจคท์ใหม่ที่แฟนๆรอคอยกัน F4 Thailand ที่จะได้รับชมกันเร็วๆ นี้แน่นอน บอกเลยแค่ดูตัวอย่างยังหล่อ และเท่ขนาดนั้น เหล่าแฟนๆ คงไม่พลาดที่จะพากันกดปุ่มฟอลไว้รอชมกันแน่ๆ เลย

อันดับ 1 วิน เมธวิน @winmetawin ผู้ติดตาม 7,107,705 เพิ่มขึ้น +323,670

และก็มาถึงอันดับ 1 ประจำเดือน พ.ย.64 นี้ จะเป็นของใครไปไม่ได้นอกจากหนุ่ม “วิน เมธวิน” ที่นอกจากโด่งดังควงคู่ไปกับ “ไบร์ท วชิรวิชญ์” แล้ว ตอนนี้ก็ยังมีผลงานที่ได้ร่วมงานกันอีกครั้งในซีรีส์รีเมคชื่อดังอย่าง F4 Thailand ซึ่งแฟนๆ ก็คาดหวังความสนุกและเคมีของเหล่านักแสดงทั้งหน้าเก่าหน้าใหม่ ใครรออยู่ต้องห้ามพลาดเลยนะ

เรียกได้ว่าเป็น10 อันดับหนุ่มฮอตที่เรียกได้ว่ามาแรงในช่วงนี้จริงๆ มีคนไหนถูกใจกันบ้างรึเปล่า รักใครชอบใครก็อย่าลืมไปกดใจกดติดตามหนุ่มๆ กันได้นะ..