เมื่อวันที่ 18 ก.ค. ที่สนามทุ่งศรีเมือง เขตเทศบาลนครอุดรธานี กลุ่มแดงก้าวหน้า 63 และ DM แดงใหม่ภาคอีสาน จัดกิจกรรม อีสานจะไม่ทน “คาร์ม็อบอุดรธานี” คู่ขนานกับกรุงเทพฯ โดยมีผู้ขับขี่รถจยย.เข้าร่วมกิจกรรม 20 คัน รถกระบะติดเครื่องขยายเสียง ติดภาพนายทักษิณ ชินวัตร และน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พร้อมกับเขียนข้อความ “คนไทยดีใจ ทั้งแผ่นดิน ยินดีต้อนรับสู่แผ่นดินแม่” และรถกระบะติดป้ายขับไล่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี โดยไม่มีแกนนำ โดยมีตำรวจในเครื่องแบบกว่า 30 นายดูแลความเรียบร้อย

ทั้งนี้ก่อนเคลื่อนขบวนไปตามถนน นายนพดล มามาก ปลัดจังหวัดอุดรธานี พร้อม พ.ต.อ.อารี สินธุรา ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี และ พ.ต.ท.พัฒนวงศ์ จันทร์พล รอง สวป.สภ.เมืองอุดรธานี ได้เข้าแจ้งต่อผู้ชุมนุมว่า พื้นที่ จ.อุดรธานี อยู่ใน พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ เป็นพื้นที่เสี่ยงสูง ในการควบคุมโรคติดต่อไวรัสโควิด-19 การชุมนุมขอให้อยู่ในตามมาตรการโควิด และการเคลื่อนขบวนไปตามถนน อย่าให้กระทบกับประชาชนที่ใช้รถใช้ถนน โดยมีตำรวจในเครื่องแบบเฝ้าระวังหน้าประตูสถานที่ราชการไม่ให้กลุ่มผู้ชุมชนเข้าไป

จากนั้นขบวน “คาร์ม็อบอุดรธานี” ได้เปิดไฟหน้ารถพร้อมกับ บีบแตร ไปตามถนนในเขตเทศบาลนครอุดรธานี พร้อมกับกล่าวโจมตีการทำงานของรัฐบาล โดยเริ่มจาก ถนนประจักษ์ศิลาคม ไปหอนาฬิกา ไปวงเวียนห้าแยกน้ำพุ ไปวงเวียนอนุสาวรีย์กรมหลวงประจักษ์ ไปถนนศรีสุข จอดหน้า สภ.เมืองอุดรธานีอยู่ประมาณ 10 นาที ก่อนที่จะเลี้ยวขวาสามแยกอาชีวะไปถนนเพาะนิยม เลี้ยวขวาเข้าถนนโพศรี และเข้าทุ่งศรีเมือง ก่อนจะสลายตัวโดยไม่มีเหตุรุนแรง