ออกมาไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวด้วยท่าทีดุเดือดมากๆ สำหรับพิธีกรคนดัง ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ที่ขอบอกตรงๆ ณ วินาทีนี้เลยว่าขอถอนตัวจากรายการดังเพราะถ้าใครอยากได้เศษเงินของเจ้าสัวก็เชิญ แต่ตนไม่เอาและบอกว่าไม่ต้องส่งข้อความมาแสดงอิทธิฤทธิ์กับตนเองเพราะไม่กลัว

ณวัฒน์ เผยว่า “วันนี้มีปัญหาเกี่ยวกับระบบเลือดนิดหนึ่งแต่ว่าไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่ ส่วนออกซิเจนดีขึ้น และสำหรับโครงการณวัฒน์เพื่อคนไทย วันนี้เราก็ยังคงแจกอาหารอยู่ เงินบริจาคที่ทุกคนบริจาคมา เราก็จะไม่เบิก แต่เราจะเก็บไว้ดู ผมขอประกาศตั้งแต่วินาทีนี้ ขอหยุดบทบาทพิธีกรรายการ ครัวคุณต๋อย ตั้งแต่วินาทีนี้เป็นต้นไป ถ้าสัญญาณมาว่าอย่าให้พูดเรื่องเจ้าสัวเพราะกลัวไม่ได้สปอนเซอร์ จบ ใครอยากจะก้มเอาเศษตังค์มัน เชิญไม่ต้องส่งข้อความมาแสดงอิทธิฤทธิ์เหนือผม ส่วนรายการอื่นเดี๋ยวจะเคลียร์จำเอาไว้ ผมไม่ซัพพอร์ตพวกคุณเด็ดขาด ไม่มีทาง (ย้ำเสียงหนัก) อย่าคิดว่าผมกลัวและด้วยความเคารพ ผมเคารพผู้ที่ทำงานด้วยกัน ผมจึงตัดสินใจให้ตัวเองฟรี เพื่อให้ไม่เป็นปัญหาต่อทุกคน เพราะผมจะใช้สมองทำงาน ผมไม่อยากให้คุณเอาเศษตังค์ของคุณมาบังคับผม จำเอาไว้ ฉะนั้นสถานีไม่ต้องมาตื่นเต้นกับผม ทีวีไม่มีอนาคตหรอกจำเอาไว้ องค์กรตั้งมาจากผู้มีอำนาจทั้งนั้นที่เป็นผู้ควบคุม”

“ตอนนี้ผมได้ลาออกจากหน้าที่เรียบร้อยแล้ว และช่องไม่ต้องหวาดผวานะว่าจะไม่ได้เศษเงินเจ้าสัว เชิญ หลังจากนี้เรามาเจอกันบนโซเชียลมันคือความจริง มันคือสิ่งที่ไม่โดนกดทับ มันคือสมอง มันคือจิตใจ จำเอาไว้ คุณไม่ได้เป็นคนมีความสามารถ แต่คุณเอาตำแหน่งยศมาข่มคนอื่น และก่อไม่ให้เกิดความเสมอภาค พลังพวกเราจะไม่มีสูญเปล่า จะไม่มีวันกลัวใคร เราต้องต่อสู้ ความเป็นมนุษย์ไม่ได้วัดด้วยเงิน แต่จะวัดสิ่งที่เรามีอุดมการณ์ร่วมกัน”

“ขอบคุณทุกท่าน เราจะอยู่ เราจะนำกันด้วยสมอง เราจะไปด้วยกัน เราจะพูดความจริง ถ้าความจริงมันทำให้เราตาย เรายังภูมิใจกว่าคนหลอกลวงที่มันไม่เคยพูดความจริงสักคำ ยังมีหลายเรื่องที่อยากคุยแต่วันนี้หมดเวลาแล้ว หมอจัดเวลาให้เท่านี้ ขอบคุณทุกคนครับ”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก ณวัฒน์ อิสรไกรศีล