ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้งแล้วสำหรับสาวสวย โบ-สุรัตนาวี สุวิพร หรือ โบ TK (Triumphs Kingdom) นักร้องสาวยุค 90 ซึ่งจัดเป็นพยานบุคคลสำคัญรายหนึ่งในคดีการพลัดตกเรือจมน้ำเสียชีวิตอย่างปริศนาของ แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ อายุ 38 ปี นักแสดงชื่อดัง ได้ออกมาอัพเดทรูปภาพแจ้งข่าวแก่แฟนๆของเธอผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวที่ใช้ชื่อว่า “Kiddybo” เกี่ยวกับมิจฉาชีพที่ออกอาละวาดด้วยการหลอกลวงว่ามีการเปิดรับบริจาคช่วยงานอาลัยของแตงโม

โดยข้อความรูปภาพระบุว่า “ด่วน คำเตือน มีเรื่องสำคัญเกี่ยวกับการแอบอ้างรับบริจาคเงินช่วยเหลือ คริสตจักรแห่งความสุข และ คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ ไม่มีนโยบายในการรับบริจาคเพื่อช่วยเหลืองานพิธีไว้อาลัย ของคุณแตงโม ภัทรธิดา (นิดา) พัชรวีระพงษ์ ไม่ว่าจะผ่านทางระบบออนไลน์ คิวอาร์โค้ด หรือผ่านสื่ออื่นใดๆทั้งสิ้น มีเพียง 2 ช่องทางเท่านั้น ในการรับบริจาคความช่วยเหลือได้อย่างปลอดภัย คือโอนเงินเข้าบัญชีคุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน โดยตรงหรือ บริจาคได้ที่หน้างานพิธีเท่านั้น ขอให้ทุกท่านระมัดระวังการแอบอ้างหรือปลอมแปลงเลขที่บัญชีที่ผิดของผู้ไม่หวังดี หากท่านมีข้อสงสัย กรุณาติดต่อ เบอร์โทร. 06-1010-6999 คือเบอร์ตรงของคริสตจักรแห่งความสุขโดยตรง” ซึ่งโบเขียนแคปชั่นว่า “ทางคริสตจักรไม่มีนโยบายในการรับบริจาคเพื่อช่วยเหลืองานพิธีไว้อาลัย ของคุณแตงโม ภัทรธิดา”

งานนี้หลังจากโบลงรูปไป แฟนคลับและชาวเน็ตที่ติดตามเธอและข่าวของแตงโม ก็พากันมากดไลค์พร้อมทั้งมอบกำลังใจให้คริสตจักรและขอให้มิจฉาชีพเลิกทำสิ่งไม่ดีอีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม kiddybo