ผู้สื่อข่าวท้องถิ่นรายงานจากเขตบีเวอร์ เคาน์ตี เมืองโอไฮโอวิลล์ ทางด้านตะวันตกของรัฐเพนซิลเวเนีย ว่า มีเจ้าของบ้านหญิงรายหนึ่งพบศพคนอยู่ใต้ถุนบ้านที่เธออาศัยอยู่มาเป็นเวลานานหลายปี

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 มี.ค. เทรซี ดาวด์ หญิงเจ้าของบ้าน ขอร้องให้แฟนหนุ่มมาช่วยซ่อมท่อประปา และเมื่อเขามุดเข้าไปในบริเวณใต้ถุนบ้านเพื่อหาจุดซ่อม เขาก็พบกระดูกและซากของอะไรบางอย่าง จึงรีบมาบอกเธอ โดยเขาคิดว่าซากที่พบน่าจะเป็นศพคน

ตอนแรกดาวด์คิดว่าเขาล้อเล่น แฟนหนุ่มของเธอจึงมุดกลับลงไปอีกครั้งเพื่อตรวจสอบให้แน่ชัด ซึ่งปรากฏว่าเป็นศพคนจริง ๆ พวกเขาจึงรีบโทรฯแจ้งตำรวจ

บริเวณช่องใต้ถุนบ้านที่พบศพ

เจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาถึงบ้านของดาวด์ที่อยู่ริมถนนมิดแลนด์ราวเที่ยงของวันที่ 17 มี.ค. จากนั้นก็ขอกำลังเสริมจากตำรวจรัฐเพนซิลเวเนีย โดยระบุว่า เจ้าหน้าที่พบศพมนุษย์ที่กำลังเน่าเปื่อยในขั้นสุดท้าย 

ดาวด์ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวว่า เธอเคยได้กลิ่นเหม็นเป็นครั้งคราวในบ้าน แต่คิดว่าเป็นกลิ่นจากซากสัตว์ตาย ไม่เคยคิดว่าจะเป็นกลิ่นที่มาจากศพคนที่กำลังเน่าเปื่อย เธออาศัยอยู่ในบ้านหลังดังกล่าวกับลูกสาวมาประมาณ 5 ปี และรู้สึกแปลก ๆ เกี่ยวกับบ้านหลังนี้ตั้งแต่แรกเข้า แต่ก็คิดว่าตัวเองคิดมากเกินไป จนกระทั่งมาพบศพ

ขณะนี้ตำรวจยังไม่สามารถระบุสาเหตุของการตายและตัวตนของผู้ตายได้ และยังคงดำเนินการสืบสวนต่อไป

แหล่งข่าว : Pittsburgh.cbslocal.com, Miamiherald.com

เครดิตภาพ : kdka.com