จากกรณีหนุ่มเจ้าของควาย จ.บุรีรัมย์ วัย 40 ปี เข้าไปห้ามควายพ่อพันธุ์ 2 ตัวทะเลาะกัน โดยพบ 1 ใน 2 ตัวเกิดอารมณ์ค้าง วิ่งเข้าขวิดอวัยวะเพศ โดยเฉพาะบริเวณ ‘อัณฑะ’ จนเป็นแผลฉีกขาดจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ด้านกู้ภัยรุดเข้าไปช่วยอย่างระมัดระวัง ก่อนนำส่งโรงพยาบาลรักษาเร่งด่วน ตามที่ได้เสนอไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 21 เม.ย. ล่าสุดนายจักรพันธ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี เจ้าของควายดังกล่าว มีอาการดีขึ้นตามลำดับ แต่ยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลนางรอง เนื่องจากยังมีอาการจุก และเดินไม่ได้ เนื่องจากต้นขาเป็นแผลลึกที่เกิดจากการถูกเขาควายขวิด

นางขวัญเรือน (สงวนนามสกุล) อายุ 54 ปี ป้าคนบาดเจ็บ พาไปชี้จุดที่ควายขวิดหลานตัวเอง พร้อมเล่าว่า จุดเกิดเหตุเป็นถนนซอยข้างกำแพงบ้านเรือนของชาวบ้าน เจ้ากล้วย น่าจะแทงจากด้านหลัง จนหลานล้มลง แล้วมาขวิดซ้ำอวัยวะเพศจนเป็นแผลฉีกขาด จากนั้นหลานได้ตกจากจุดที่ควายขวิดไปในทุ่งนา หากไม่ตกลงไปอาจจะโดนซ้ำอีก

เจ็บปวดที่สุด! หนุ่มเข้าห้ามควายทะเลาะกัน พลาดโดนขวิด ‘อัณฑะแตก’

“จากการสอบถามหลานที่บาดเจ็บแล้ว ให้ประกาศขาย เจ้ากล้วย ออกไป เพราะควายเคยทำกับเจ้าของ หากเลี้ยงไว้อาจจะเป็นอันตรายอีก ส่วน เจ้าเปา ควายที่เพิ่งซื้อมา ยังจะเลี้ยงไว้ต่อไป” นางขวัญเรือน กล่าว