ข่าวตำรวจเตรียมดำเนินคดีกับ “น้องไข่เน่า” และแฟนหนุ่ม ฐานเข้าข่ายความผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ และความผิดตามประมวลกฎหมายอาญาเรื่องการชักชวนให้ผู้อื่นกระทำอนาจาร ซึ่งโทษสูงสุดมีถึงจำคุก 5 ปี และโทษปรับนั้น ทำให้หลายคนอาจสงสัยว่า “น้องไข่เน่า” เป็นใคร ทั้งที่ความจริงชื่อของของเธอปรากฏอยู่บนโลกออนไลน์มานานแล้ว และเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางของผู้ที่นิยมชมคลิป “แฟนมีเซ็กซ์กัน”

ล่าสุด “น้องไข่เน่า” ได้เล่าเรื่องราวความเป็นมาของเธอผ่านรายการหนึ่งทางยูทูบ เมื่อสองสัปดาห์ก่อน ความยาวประมาณ 25 นาที ในตอน OnlyFans รายได้หลัก “ล้าน” ซึ่งคลิปดังกล่าวลงบนยูทูบ 2 สัปดาห์ มีผู้ชม 1.9 ล้านครั้ง ในคลิปนี้เธอยอมเปิดเผยตัวตนและใบหน้า นั่งให้สัมภาษณ์พิธีกรชายบนเตียง ขณะที่แฟนหนุ่มนั่งอยู่บนเก้าอี้ฝั่งตรงข้าม สวมแมสก์ชมการให้สัมภาษณ์

สำหรับ 25 นาทีดังกล่าวเป็นการบอกเล่าเรื่องของ “น้องตะวัน” หญิงสาวที่กำลังเรียนอยู่คณะนิติศาสตร์ ชั้นปีที่ 2 แต่ผู้คนในโลกออนไลน์ จะรู้จักเธอในชื่อ “น้องไข่เน่า” เสียมากกว่า เป็นชื่อที่เธอตั้งขึ้นมาเองแบบไม่ได้คิดอะไรมาก

“น้องไข่เน่า” เป็นหญิงสาวหน้าตาน่ารัก ผิวขาว รอยยิ้มมีเสน่ห์ ท่าทางดูสนุกสนานร่าเริง แต่ก็มีอดีตบางช่วงเวลาที่ขมขื่น รวมทั้งการวาดฝันถึงอนาคต

เธอเล่าว่า เธอถูกแฟนย่ำยีโดยไม่เต็มใจในวันที่เธอไปบอกเลิกกับเขา ซึ่งนั่นเป็นการมีเซ็กซ์ครั้งแรกของเธอในวัย 17 ปี และเป็นเซ็กซ์ที่แย่ที่สุดในชีวิต เหตุการณ์ครั้งนั้นทำให้เธอกลายเป็นคนซึมเศร้า ไม่กล้าบอกใคร จนสุดท้ายวันหนึ่งเธอเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้แม่ฟัง

ฟันผิด​ “น้องไข่เน่า” ดาวดัง onlyfans ผลิตคลิปมีเซ็กซ์เก็บเงินวีไอพี ลุยล่าทุกยูสเซอร์

เธอบอกว่าจุดเริ่มต้นของการเป็น sex creator บนโลกออนไลน์ มาจากการที่เธอเป็นคนชอบถ่ายรูปเซ็กซี่ และเคยไปเจอรูปเซ็กซี่แนวใช้เชือก บนเฟซบุ๊ก จากนั้นก็เริ่มถ่ายรูปเซ็กซี่ของตัวเองเก็บไว้ กระทั่งมาคบหากับแฟนคนปัจจุบัน ซึ่งเป็นเพื่อนของเพื่อนอีกที ด้วยความที่เธอมองว่าเรือนร่างและการมีเซ็กซ์เป็นเรื่องธรรมชาติ เธอจึงชวนแฟนเล่นๆ ให้เปิดแอคฯ ลงรูปวาบหวิวในทวิตเตอร์แบบไม่เห็นหน้า ปรากฏว่าก็มีคนมาติดตาม คราวนี้จึงลองเปิดเป็นแอคฯ ล็อกแบบปิด เก็บค่าเข้ามาดูคนละ 500 บาท โดยไม่ให้เห็นหน้าเช่นเดิม ปรากฏว่ามีคนเข้ามากันเยอะพอสมควร จากนั้นก็เปิดแบบให้เห็นหน้าโดยลองเชิงเก็บค่าเข้า 2,000 บาท ก็มีคนยอมจ่ายเงินเข้ามา 4-5 คน

ตอนหลังเธอก็ตะล่อมๆ แฟนให้ไปทำ OnlyFans ตอนแรกแฟนก็บอกว่าบ้าเหรอ สุดท้ายก็ลองทำกันดู  จากรายได้เดือนแรก 15,000 บาท ผ่านมา 3 เดือนรายได้จะแตะ 1 ล้านบาทแล้ว ที่เธอกลายเป็นที่รู้จักมีคนติดตามยอมเสียเงินเข้ามาดู กระแสมาจากการที่สมาชิกบางคนเอาคลิปเธอไปปล่อยต่อในช่องทางอื่นๆ ทำให้มีคนรู้จักเยอะมาก เรียกง่ายๆ ว่า เอาคลิปไปปล่อยฟรี  ตอนนี้มีคนติดตามเธอใน OnlyFans ประมาณ 7,000 คนแล้ว

‘น้องไข่เน่า’ทวิตจวกสื่อลงข่าวมั่ว ชี้ตร.ไม่ได้เอาผิด ลั่นอยากออก’โหนกระแส’

เธอยอมรับว่าแม่ขอร้องให้เธอเลิกทำแบบนี้ ขณะที่เพื่อนๆ หลายคนสนับสนุนและให้กำลังใจ เธอบอกว่าแต่ละครั้งที่โชว์การมีเซ็กซ์กับแฟน ไม่มีการจัดฉาก ไม่มีการเขียนบท เป็นความรู้สึกแบบอยากมีอะไรกันก็มีเลย เธอแค่โชว์มีเซ็กซ์กับแฟน ไม่ได้ขายบริการ เคยมีคนทักมาถามว่ารับงานไหม แต่เธอปฏิเสธไป และเธอโชคดีที่มีแฟนคนนี้ เพราะช่วยเยียวยาจิตใจเธอจากบาดแผลในอดีต

“น้องไข่เน่า” ยังบอกว่า สมัยเรียน ม.ปลาย เธอเรียนเรื่องกฎหมายบ้าง ตอนนี้เธอปรึกษาทนายความอยู่เรื่องคนที่เอาคลิปเธอไปปล่อย แต่ดูเหมือนกฎหมายไม่คุ้มครอง เอื้อมมือไปไม่ถึง ที่สำคัญรูปหรือคลิปโป๊เปลือยเหล่านั้นอาจย้อนกลับมาเล่นงานเธอเองได้

เธอวาดฝันถึงอนาคตว่า เรียนจบอาจทำอาชีพด้านกฎหมาย ถ้าไม่โอเค ก็อยากจะมาเปิดร้านกาแฟเป็นของตัวเอง หรือถ้าตัดเรื่องเงินๆ ทองๆ ออกไป ไม่ต้องคิดมาก เธอก็อยากเป็นนักออกแบบเสื้อผ้า หรือเปิดร้านขนม

เธอยังตบท้ายว่า ถ้าเธอเป็นนักกฎหมาย เธออยากเปลี่ยนกฎหมายเรื่องนี้ คนทำอาชีพนี้ควรได้การคุ้มครอง ความจริงไทยเป็นประเทศหนึ่งที่มีการค้าประเวณีสูงติดอันดับโลก แต่กลับเป็นเรื่องผิดกฎหมาย เราควรคุ้มครองคนทำอาชีพนี้ ควรทำให้เป็นเรื่องถูกกฎหมายได้แล้ว และจะเก็บภาษีอะไรก็ว่ากันไป และอยากฝากถึงคนที่มีอคติว่า อยากให้เปิดใจในเรื่องแบบนี้ เพราะประเทศอื่นๆ ก็มี และหลายประเทศเป็นเรื่องถูกกฎหมาย