เมื่อวันที่ 10 มิ.ย. พ.ต.ท.นันทพล ขุนละคร สว.(สอบสวน) สภ.สระบัว จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งเหตุรถเก๋งเสียหลักชนเสาไฟฟ้าส่องสว่างพลิกคว่ำอยู่ร่องกลางถนนสาย 304 พนมสารคาม-กบินทร์บุรี หน้าวิทยาลัยการอาชีพกบินทร์บุรี กม. 155-156 หมู่ 3 ต.ลาดตะเคียน อ.กบินทร์บุรี มีผู้ได้บาดเจ็บ 1 ราย หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยอาสาหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจพุทธธรรมกบินทร์บุรี รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณล่องกลางถนน ขาเข้า อ.กบินทร์บุรี มุ่งหน้า จ.นครราชสีมา พบรถเก๋งมาสด้า สีดำ ทะเบียน กรุงเทพมหานคร พลิกคว่ำสภาพด้านหน้าพังยับ ล้อหน้าขาดติดกับเสาไฟฟ้าส่องสว่าง พบผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ทราบชื่อคือ น.ส.พิมลพร (สวงนนามสกุล) อายุ 39 ปี เป็นคนขับ พักอาศัยอยู่ที่ อ.กุมวาปี จ.อุดรธานี ได้รับเจ็บที่ใบหน้า คิ้วแตก อยู่ในสภาพตกใจ นอกจากนี้ยังพบแมวพันธุ์เปอร์เซีย 3 ตัว โดยคนขับระบุว่า หายไป 1 ตัว เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยได้ทำการค้นจนทั่ว กระทั่งพลิกที่คว่ำตะแคงก็ไม่เจอแมวตัวที่หายไป คาดว่าตกใจและวิ่งหายไป ส่วนแมวที่เหลือเจ้าของยังคงเป็นห่วง แม้จะไป รพ.ทำบาดแผลยังเป็นห่วงแมว

สอบถาม น.ส.พิมลพร เล่าว่า ช่วงเย็นวานนี้ (9 มิ.ย.) ตนขับรถมาจาก จ.ชลบุรี มุ่งหน้าไป จ.อุดรธานี โดยมีแมวพันธุ์เปอร์เซียที่เลี้ยงจำนวน 4 ตัวมาด้วย ขณะที่กำลังขับรถมานั้น แมวเกิดกระโดด ตนจึงก้มเพื่อคว้าแมว แต่เมื่อเงยหน้าขึ้นมา รถก็เสียหลักลงข้างทางชนเสาไฟฟ้าส่องสว่างก่อนที่จะพลิกคว่ำลงร่องกลางถนนดังกล่าว.