เมื่อวันที่ 11 มิ.ย. พล.ต.ท.สรายุทธ สงวนโภคัย ผบช.ปส. เปิดเผยว่า ตำรวจ บช.ปส. สืบสวนกวาดล้างทำลายเครือข่ายผู้ค้ายาเสพติด รวมทั้งผู้ร่วมขบวนการในเครือข่ายทั้งหมด พร้อมขยายผลยึดทรัพย์ผู้เกี่ยวข้องทุกราย ในช่วงวันที่ 1-7 มิ.ย. ที่ผ่านมา สำหรับผลการระดมครั้งนี้ พ.ต.อ.อดิศ เจริญสวัสดิ์ รอง ผบก.ปส.3 พ.ต.ต.กิจติศักดิ์ วรรณคีรี หน.นปส.เมืองเอก กก.1 บก.ปส.3 สามารถกวาดล้างจับกุม “แก๊งกุนซือ เมืองสิงห์” ที่ขายยาเสพติดในภาคกลางหลายจังหวัด อาทิ สิงห์บุรี อ่างทอง ลพบุรี สระบุรี พระนครศรีอยุธยา ปทุมธานี

เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมผู้ต้องหาครบแก๊งรวม 8 ราย โดยมีหัวโจก คือ นายคมสันต์ นนท์วงษ์ อายุ 29 ปี และนายธนชัย บุญรุ่ง อายุ 30 ปี ในข้อหา สมคบกันตั้งแต่สองคนขึ้นไปเพื่อกระทำความผิดร้ายแรงเกี่ยวกับยาเสพติด ร่วมกันฟอกเงินและสมคบโดยการตกลงกันตั้งแต่สองคนขึ้นไป เพื่อกระทำความผิดฐานฟอกเงิน และได้มีการกระทำความผิดฐานฟอกเงินเพราะเหตุที่ได้มีการสมคบกัน พร้อมทั้งยังตรวจยึดยาบ้าได้ 6 หมื่นเม็ด จากการสอบสวนทราบว่านายคมสันต์ หัวโจก จะเป็นผู้กระจายยาบ้า ส่วนผู้ร่วมแก๊งคนอื่นๆ จะแบ่งหน้าที่กันส่งของ รับจ่ายเงิน ดูแลบัญชีเงินของแก๊ง

นอกจากนี้ของกลางที่ยึดได้ทั้ง 7 วัน ประกอบด้วย ไอซ์ 50 กก. ยาบ้า 6 หมื่นเม็ด และได้อายัดทรัพย์สินเป็นรถยนต์ 16 คัน, รถ จยย. 10 คัน, ปืน 4 กระบอก, โทรศัพท์มือถือ 8 เครื่อง, ที่ดิน 3 แปลง, สิ่งปลูกสร้าง 3 หลัง, พระเลี่ยมทอง ทองรูปพรรณ และเครื่องประดับหลายรายการ อีกทั้งเงินสด 4.7 แสนบาท อายัดเงินฝาก 1.4 ล้านบาท รวมมูลค่ากว่า 50 ล้านบาท ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้นำตัวพร้อมของกลางส่ง บช.ปส. ดำเนินคดี พร้อมทำการขยายผลและยึดอายัดทรัพย์ผู้เกี่ยวข้องทุกรายต่อไป